Các bài tập giảm cân trên máy chạy bộ điện tại nhà

Ngày đăng 27/08/2019 09:42

Bạn bị thừa cân, béo phì, hay chỉ đơn giản là cơ thể bạn chưa được thon gọn như ý muốn. Bạn mong muốn có một cơ thể thon gọn, săn chắc và khỏe mạnh? Vậy thì chắc chắn không có bất kỳ một phương pháp nào giúp bạn đạt được mục tiêu ấy ngoài cách luyện tập thể dục thường xuyên và có một chế độ dinh dưỡng khoa học.

Các bài tập giảm cân trên máy chạy bộ điện tại nhà

máy chạy bộ điện Đại Việt Dv-1338S

Xuất phát từ chính nhu cầu của bản thân, rất nhiều người băn khoăn trong việc lựa chọn các loại máy tập luyện tại nhà sao cho hiệu quả nhất. Và theo khảo sát cho thấy, đa số mọi người đều lựa chọn chiếc máy tập chạy bộ điện để phục vụ nhu cầu luyện tập ngay tại nhà của mình. 

Lý do gì khiến cho một chiếc máy chạy điện bộ trở nên thu hút nhiều người như thế? Liệu có phải vì chạy bộ là môn thể thao dễ tập luyện nhất hay không? Điều này không hoàn toàn là chính xác bởi chạy bộ tuy dễ để tập luyện nhưng hoàn toàn không dễ gì để có thể tập nó đúng cách và mang lại hiệu quả rõ rệt. 

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra các bài tập giảm cân hiệu quả trên máy chạy bộ điện tại nhà.

1. Chạy đường dài:

Đây là phương pháp chạy phổ biến nhất được rất nhiều người áp dụng bởi sự đơn giản và tính hiệu quả của nó. Phương pháp chạy này tuy dễ dàng áp dụng nhưng bí quyết để nó đem lại hiệu quả cao nhất nằm ở chỗ chúng ta cần biết điều hòa nhịp thở của mình và phân phối sức lực xuyên suốt quá trình luyện tập. Tránh việc dồn hết sức lực trong giai đoạn đầu tiên sau đó trở nên đuối sức về sau. 

Với phương pháp tập này bạn sẽ thấy thể lực của mình được cải thiện rõ rệt và điều bạn cần làm là tăng dần tốc độ để gia tăng độ khó sao cho phù hợp với thể lực của bản thân.

2. Chạy ngắt quãng:

đối tượng sử dụng máy chạy bộ DV-1338S

Phương pháp này được nghiên cứu là đem lại hiệu quả đôi so với những phương pháp tập luyện khác. Nó giống như một bài tập HIIT với máy chạy bộ vậy. Chạy ngắt quãng ở đây có nghĩa là bạn có những khoảng chạy nhẹ nhàng hoặc đi bộ xen kẽ với những quãng chạy hết tốc lực. 

Phương pháp chạy này sẽ đem đến cho bạn hiệu quả đốt mỡ vô cùng đáng kinh ngạc. Đối với phương pháp này bạn cần chạy hết tốc lực trong 5 phút sau đó đi bộ hoặc chạy bộ nhẹ nhàng trong 5 phút tiếp theo. Cứ đan xen như vậy từ 3-4 lượt để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra bạn còn có thể tập luyện gập bụng cùng với máy chạy bộ điện đa năng. Việc gập bụng sẽ giúp bạn đốt cháy một lượng calories đáng kể và sở hữu một vòng eo thon gọn đáng mơ ước. Không những thế việc massage. Làm rung các vùng eo, mông và đùi sẽ giúp việc đốt cháy năng lượng có hiệu quả hơn.

Nâng độ dốc máy chạy bộ DV-1338S

Để giảm cân hiệu quả, bên cạnh việc chăm chỉ luyện tập, bạn cũng cần có một chế độ dinh dưỡng cân đối và khoa học. Hãy nói không với những món đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ, những món ngọt, đồ uống nhiều đường. Hãy ăn nhiều rau xanh và trái cây hơn để làm tươi mới cơ thể và giữ cho bạn một vóc dáng thon gọn như ý muốn.

Trên đây là một số chia sẻ về Các bài tập giảm cân trên máy chạy bộ điện tại nhà. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến giảm cân với máy chạy bộ hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.
 

 

Sản phẩm khác : máy tập thể dục công viên, ghế mát xa cao cấp.