Mua máy chạy bộ điện đa năng giá phù hợp và chất lượng tốt

Ngày đăng 23/08/2019 10:43

Mua máy chạy bộ điện đa năng giá phù hợp và chất lượng tốt luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là với những ai đang có nhu cầu sở hữu dụng cụ tập luyện thể dục thể thao tại nhà này. Trong bài viết này Daiviet Sport sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm giúp mua áy chạy bộ điện đa năng giá phù hợp và chất lượng tốt nhé.

Mua máy chạy bộ điện đa năng giá phù hợp và chất lượng tốt

Chọn mua máy chạy bộ giá phù hợp

Đây chính là điểm quan trọng đầu tiên khi các bạn tìm mua máy chạy bộ tại gia đình. Bởi vì máy chạy được chia làm nhiều phân khúc, máy chạy bộ điện giá rẻ có mức giá dưới 10 triệu, máy chạy bộ tầm trung từ 10 - 15 triệu, và trên 15 triệu là các máy chạy bộ cao cấp.

Tất nhiên ai cũng muốn trang bị cho bản thân và gia đình 1 chiếc máy chạy bộ đời mới nhất, hiện đại nhất, tốt nhất. Tuy nhiên, nếu chi phí cho chiếc máy quá cao thì không phải ai cũng có thể trang trải. Mặt khác, với nhiều người, nhu cầu sử dụng máy chạy bộ thường ở mức độ cơ bản, không tận dụng hết tính năng của máy lại thành ra lãng phí.

Ở chiều ngược lại, cũng không nên vì tham giá rẻ mà các bạn lại rinh về một chiếc máy chạy bộ kém chất lượng, motor yếu, hoạt động được 1 thời gian là trục trặc, hỏng hóc, nằm đắp chiếu, thì rẻ cũng lại thành đắt.

Điều quan trọng ở đây là các bạn dựa trên nhu cầu của bản thân và gia đình, khả năng tài chính và chọn được 1 chiế máy chạy bộ có tính năng phù hợp và đem lại những công dụng tương xứng với số tiền mà bạn đã bỏ ra để mua máy.

Chọn mua máy chạy bộ tốt

Về mặt kĩ thuật, đầu tiên các bạn nên chọn máy chạy bộ có motor 2 - 3HP, đây là công suất phù hợp để sử dụng trong gia đình. Với công suất này máy chạy có thể đáp ứng nhu cầu tập luyện của gia đình 4 - 5 thành viên. Khả năng chịu tải lên tới cả trăm kg, hoạt động ổn định ngay cả khi trọng lượng cơ thể người tập lớn.

Với gia đình đông người, thường có nhu cầu tập luyện đa dạng, vì thế các bạn nên chọn máy chạy bộ đa năng, ngoài chạy bộ còn có thể tập bụng, massage để đáp ứng tốt nhất. Bên cạnh đó các máy có độ dốc thay đổi tự động cũng nên được ưu tiên và có khả năng tăng độ khó và đa dạng hóa các bài tập chạy bộ tốt hơn.

Nên chọn máy có vùng chạy rộng, tối thiểu 46 x 140 cm, sẽ giúp các bạn thoải mái hơn khi sải bước. Mặt khác bàn chạy rộng cũng thường đi kèm với khung sườn lớn, nên khi chạy trên máy sẽ đầm hơn, không bị rung lắc.
Máy chạy bộ là một thiết bị hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao, nên tính an toàn cũng là một yếu tố được cân nhắc. Các bạn nên lựa chọn các máy được trang bị hệ thống giảm chấn tốt để hạn chế nguy cơ bị chấn thương.

Trên đây là một số chia sẻ về Mua máy chạy bộ điện đa năng giá phù hợp và chất lượng tốt. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan tới Mua máy chạy bộ điện đa năng giá phù hợp và chất lượng tốt, máy chạy bộ điện, máy chạy bộ điện đa năng... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.

 

Sản phẩm khác : thiết bị phục hồi chức năng, dây quấn đầu gối.