Những dòng máy chạy bộ được gia đình ưa thích nhất

Ngày đăng 18/09/2019 16:54

Nhu cầu về máy chạy bộ ở Việt Nam rất đa dạng. Tuy nhiên, nếu xét ở nhu cầu gia đình thì các máy chạy bộ tầm trung thường được yêu thích hơn cả. Nguyên nhân chủ yếu là do máy chạy bộ giá rẻ thường hạn chế về chức năng, trong khi máy chạy bộ cao cấp lại có mức giá tương đối cao so với thu nhập trung bình. Trong khi đó máy chạy bộ tầm trung lại có nhiều chức năng hiện đại, công dụng hữu ích và giá cả phù hơp.

Những dòng máy chạy bộ được gia đình ưa thích nhất

Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ chia sẻ với các bạn Những dòng máy chạy bộ được gia đình ưa thích nhất nhé.

1. Máy chạy bộ Zasami 5510 CBM

Đây là mẫu máy chạy bộ gia đình, được trang bị đông cơ 2.0 HP, có thể đạt vận tốc 1.0-16 km/h. Bề mặt thảm chạy 128.5 x 45 cm, tương đối rộng rãi so với bàn chạy tiêu chuẩn (thường chỉ 120 x 40 cm ở các máy chạy bộ thông thường).

5510 CBM là một máy chạy bộ đa năng, ngoài đi bộ, chạy bộ, còn có thể tập xoay eo, tập bụng làm thon gọn vòng 2. Sử dụng đầu rung với dây đai để massage cho từng bộ phận cụ thể.

Tuy nhiên, Zasami 5510 CBM sử dụng độ dốc bằng tay với 3 cấp độ thay đổi khác nhau. Điều này mang đến một chút bất tiện với những người thích độ dốc tự động, nhưng lại rất phù hợp với những ai có nhu cầu sử dụng nhẹ nhàng, như người cao tuổi, người cần phục hồi chức năng, phụ nữ mang thai.

Sản phẩm được tích hợp tới 36 chương trình cài đặt sẵn, bên cạnh đó là nhiều bài tập do người dùng thiết lập dựa trên sự thay đổi các thống số về tốc độ, độ dốc, thời gian.

2. Máy chạy bộ Zasami 5510 CAM

Đây là mẫu máy chạy bộ gia đình có cùng khung sườn và thông số kỹ thuật tương tự như Máy chạy bộ Zasami 5510 CBM. Điểm khác biệt duy nhất là 5510 CAM được trang bị độ dốc tự động. Thông qua các nút bấm được bố trí trên bảng điều khiển hoặc tay máy người dùng có thể thay đổi độ dốc bàn chạy từ 0 - 15%.
Với với nhiều người có nhu cầu tập luyện khó, cường độ cao thì đây là tính năng vô cùng quan trọng vì nó giúp cho việc tập luyện trở nên đa dạng hơn, không bị nhàm chán. Dễ dàng đạt được hiệu quả giảm cân, thon gọn cơ thể.

Các thông số liên quan đến dộc dốc, tốc độ, quãng đường, thời gian chạy, nhịp tim và lượng calo tiêu thụ sẽ được máy thu thập và hiển thị trên màn hình. Người dùng có thể căn cứ vào các chỉ số này để điều chỉnh việc tập luyện cho khoa học và hiệu quả hơn. Trên đây chỉ là 2 trong số những mẫu máy chạy bộ được yêu thích, các bạn có thể tham khảo những mẫu máy chạy bộ gia đình hiện đại khác như:

- Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S181

- Máy chạy bộ điện KZ 556

- Máy chạy bộ điện đơn năng Đại Việt DV-555

- Máy chạy bộ điện đa năng Đại Việt DV-556

- Máy chạy bộ điện đa năng DV-557

- Máy chạy bộ điện đa năng KZ-558

- Máy chạy bộ điện Đại Việt DV-1818

Đây đều là những mẫu máy chạy bộ được sử dụng phổ biến trong các gia đình với các tính năng hiện đại, công dụng vô cùng hữu ích, giúp việc tập thể dục thể thao tại nhà trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về Những dòng máy chạy bộ được gia đình ưa thích nhất. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến máy chạy bộ điện, máy chạy bộ gia đình... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.
 

 

Sản phẩm khác : ghế massage toàn thân, dụng cụ phục hồi chức năng.