3 máy tập thể dục tốt nhất giúp giảm cân

Ngày đăng 13/03/2014 16:48

Nếu giảm cân là một trong những mục tiêu tập luyện của bạn, hãy thử 3 máy tập thể dục tốt nhất giúp giảm cân, được thiết kế để giúp bạn tối đa hóa thời gian tập thể dục của bạn.

1. Máy chạy bộ

máy chạy bộ giúp giảm cân

Máy chạy bộ đốt cháy mỡ thừa giảm cân hiệu quả tại nhà

Hầu hết các phòng tập thể dục, máy chạy bộ là dụng cụ tập phổ biến do phù hợp bất kỳ mức độ thể lực và mục tiêu nào của người tập. Nếu giảm cân mong muốn của bạn thì việc luyện tập trên máy chạy bộ là không thể bỏ qua. 

Máy chạy bộ là  máy tập thể dục tốt nhất giúp giảm cân bằng cách đốt cháy calo và giúp giảm cân bởi sự mô phỏng phong trào cuộc sống: đi bộ hoặc chạy. Máy chạy bộ cho phép bạn tung tăng cường độ mà không cần phải di chuyển nhanh hơn. Khi chạy trên máy chúng ta không chỉ huy động đôi chân mà còn vận động mông, bụng, vai, lưng. Sau một tháng quần áo có khi trở nên rộng thùng thình.

Xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục- máy tập thể dục tốt nhất giúp giảm cân


Hầu hết các phòng tập thể dục có xe đạp tại chỗ, những chiếc xe đạp cho phép điều chỉnh nhiều hơn, chẳng hạn như chiều cao yên, yên xe phía trước và phía sau [trước và sau] vị trí, chiều cao tay lái và tay lái phía trước và vị trí phía sau phù hợp cơ thể của bạn, thoải mái hơn đi xe bình thường. 

Tập trên xe đạp tập thể dục có thể giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể và cải thiện sức khỏe của tim và phổi của bạn. Trung bình, mỗi người có thể đốt cháy 120 calo trong 30 phút khi đạp xe. Xe đạp tập đã giúp hàng triệu người trên thế giới giảm cân hiệu quả và cải thiện sức khỏe lên rất nhiều.


Sở hữu một chiếc xe đạp tập thể dục, bạn sẽ chủ động về thời gian tập luyện. Bạn có thể tập bất cứ lúc nào, sáng hay tối, nắng hay mưa, nóng hay lạnh. Những người bận rộn về công việc và gia đình thì xe đạp tập thể dục tại nhà là sự lựa chọn nhất cho bạn.


3. Thang cuốn chuyển động nhanh cho các phòng tập thể dục. nó giống như một máy chạy bộ với cầu thang. Việc tập với máy rát tốt cho hoạt động giảm cân là khả năng đốt cháy calo - tương đương việc leo lên 10 hoặc 20 chuyến bay. Bạn phải nhấc chân ra khỏi bàn và tăng lên bước tiếp theo.






Xem thêm bài cùng chủ đề:

Mua xe đạp tập thể dục giá rẻ ở đâu?
Giảm cân bằng xe đạp tập bao nhiêu calo được đốt cháy mỗi ngày?
Giảm cân hiệu quả với xe đạp tập thể dục
Phương pháp làm mới việc đi bộ giảm cân
Phương pháp giảm cân bằng xe đạp tập thể dục