7 lời khuyên ăn sáng đúng cách giảm cân hiệu quả

Ngày đăng 24/03/2014 03:13

Bữa ăn sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày, sai lầm trong bữa sẽ dẫn đến tăng cân là một điều thực tế. 7 lời khuyên ăn sáng đúng cách giảm cân hiệu quả dưới đây.

Thực tế hầu hết chúng ta ít khi quan tâm nhiều đến các loại thực phẩm mình ăn vào đầu ngày của mình. Bạn thậm chí không nghĩ rằng sai lầm bữa ăn sáng có thể dẫn đến tăng cân, bữa ăn của mình là tốt nhất và lành mạnh. Chúng tôi sẽ khuyên bạn ghi nhớ lời khuyên ăn sáng đúng cách giảm cân hiệu quả để được khỏe mạnh và thon gọn cùng một lúc.

Ăn sáng đúng cách giảm cân hiệu quả

1. Rau, pho mát và trứng chiên
Chắc chắn, đây là một món ăn ngon và bổ dưỡng cho bữa ăn sáng của bạn. Nó sẽ cung cấp cơ thể một lượng lớn protein và tránh được cơn đói trong ngày. Thêm rau để món trứng tráng của bạn là một quyết định tuyệt vời, nhưng pho mát có nhiều chất béo và natri, bạn có thể tăng cân. Nên ưu tiên cho các loại rau khác nhau.

2. Toàn bộ ngũ cốc hạt

Ngũ cốc hạt được coi là một trong những loại thực phẩm lành mạnh nhất, đặc biệt nếu ăn vào buổi sáng. Tuy nhiên, vẫn có hại cho bạn, ví dụ: hầu hết các loại ngũ cốc có chứa đường sẽ cung cấp calo cho cơ thể. 

Bạn nên kiểm soát hàm lượng đường khi mua các hạt ngũ cốc cho chế độ ăn uống, chăc rằng lượng đường tiêu thụ là vừa đủ cho cơ thể.

3. Uống nước cam

Uống nước cam vào buổi sáng là một sai lầm lớn nhất bữa ăn. 

Nước trái cây không có tất cả giá trị dinh dưỡng mà bạn cần giống như trái cây tươi, mặt khác còn chứa nhiều đường. Cam tươi hoặc táo là ví dụ tốt vào buổi sáng.

4. Bột yến mạch có đường

Bột yến mạch rất tốt cho trái tim của bạn. Là các món tráng miệng với các hương vị khác nhau như quế táo hoặc nho khô. Nhưng việc ăn bột yến mạch có đường thường xuyên vào buổi sáng, sẽ làm bạn tiêu thụ nhiều đường và dẫn đến dư thừa nó. Tôi nghĩ rằng món trứng tráng với rau sẽ tốt hơn nhiều cho bạn.



5. Trái cây cùng sữa chua.
Sữa chua với trái cây là món yêu thích cho bữa ăn sáng. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng những trái cây ngọt ngào cùng sữa chua vô cùng nhiều đường sẽ làm bạn tăng cân. Cố gắng tìm một số sữa chua không đường và thêm trái cây tươi với nó. Bạn sẽ nhận được các món tráng miệng ngon nhất và bữa ăn sáng lành mạnh.

6. Ăn không đủ
Bữa ăn sáng là bữa ăn đầu tiên trong ngày nên được cân bằng và bổ dưỡng để cung cấp cho bạn năng lượng và sức khỏe. Sẽ là sai lầm lớn khi ăn ít trong bữa ăn sáng. Vào buổi sáng, cơ thể của chúng tôi hoạt động tích cực hơn vào thời điểm khác, vì vậy chúng ta cần ăn nhiều năng lượng. Nếu bạn ăn ít trong bữa sáng, cơn đói sẽ đến nhanh. Hơn nữa, khi bạn trở về nhà vào buổi tối, bạn sẽ ăn tất cả mọi thứ có thể tìm thấy trong tủ lạnh dẫn bạn đến với tăng cân. 

7. Toàn bộ lúa mì Bagel
Bánh mì nướng toàn bộ và bơ đậu phộng là nguồn lành mạnh của carbs cho bạn. Chuyển đổi sang các loại thực phẩm bạn sẽ cung cấp cho cơ thể của bạn với protein và tránh thêm calo.

Hy vọng rằng sau khi đọc những lời khuyên ăn sáng đúng cách giảm cân hiệu quả, bạn chú ý hơn đến bữa ăn sáng của bạn và chọn các loại thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả mà lành mạnh để bắt đầu một ngày mới.