Bí quyết giảm cân sau sinh cùng em bé

Ngày đăng 31/03/2014 02:41

Bí quyết giảm cân sau sinh cùng em bé bạn đã thử chưa ? Hãy thử các hoạt động vui chơi kết hợp em bé của mình như thói quen tập thể dục tốt cho cả hai mẹ con bạn.

Theo hướng dẫn tập thể dục sau khi sinh cùng sự chấp thuận của CSEP và Hiệp hội Sản khoa và Phụ khoa Canada (SOGC), nhiều loại tập thể dục có thể áp dụng sau sáu tuần sau sinh như đi bộ nhanh, đạp xe đạp tập thể dục tại nhà,...

4 cách luyện tập giảm cân sau sinh cùng em bé:

1. Tập luyện thời gian đầu cho em bé và mẹ
Trong những tháng đầu sau sinh, em bé còn nhỏ bạn chưa thể dẫn em bé ra ngoài tập luyện, hãy thử một số động thái chơi với trẻ sơ sinh sau. Và trước khi thực hiện các hoạt động này, bạn thực hành với búp bê, hoặc chăn cuộn lại đảm bảo sự thành thục, mới thực hiện cùng em bé không có nguy cơ rơi hoặc thả em bé.

• Em bé lượn - Giữ em bé trên cánh tay của bạn gần ngực, mất một bước về phía trước và uốn cong đầu gối của bạn (một nhào). Trở lại chân của bạn và lặp lại với chân đối diện. Điều này sẽ giúp không chỉ tăng cường chân của bạn mà còn tăng cường cơ bắp trở lại của bạn và bụng. Lặp lại 15 lần.



• Bouncer bé - Từ vị trí tương tự như trong các tàu lượn em bé, đi trước một bước của bạn ra bên (thay vì phía trước) và cố gắng ngồi xổm.

• Squats đá một em bé và những lọn tóc - Đứng với chân của bạn một vai rộng ngoài. Ôm bé chặt chẽ và gần ngực, ngồi xổm xuống cho phép bàn chân của bé chạm sàn. Khi bạn đứng lên, mang em bé trở lại gần hơn với ngực của bạn.Điều này không nên được thực hiện cho đến khi em bé của bạn ít nhất là 10 đến 12 tuần tuổi. Lặp lại 15 lần.

3. Đi xe đạp với em bé tập luyện 10 phút tại một thời điểm.
Sau khi sinh việc ra ngoài luyện tập là vấn đề khó về thời gian, sức khỏe và việc chăm sóc em bé. Bạn có thể bắt đầu tập luyện sau 2 tuần sinh trên một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà hoặc đi bộ trên máy chạy bộ, mỗi ngày 20 phút khoảng 3 lần 1 tuần. Vừa tập luyện, vừa chăm sóc em bé.

Đạp xe ngoài trời để em bé ngay trên chiếc xe đạp, trong khoảng bốn tháng kéo dài một giờ, trong bốn hoặc năm lần một tuần, thân hình của bạn sẽ tốt hơn sau khi sinh! để đưa con cùng cho đi xe đồng thời bạn phải có những biện pháp phòng ngừa thích hợp, bao gồm cả đi xe đạp trên những con đường an toàn và đội mũ bảo hiểm, và xem xét sử dụng một trailer xe đạp (khung bánh với một hệ thống xô) thay vì một chỗ ngồi phía sau gắn trên, có thể làm thay đổi trung tâm của trọng lực và có thể tăng nguy cơ té ngã


2. Xe đẩy-fit lớp chạy bộ
Tham gia các lớp học tổ chức ngoài trời sau sinh vào mùa xuân, mùa hè và mùa thu. Các lớp học sẽ được tổ chức ra cho bà mẹ ba tháng sau khi sinh." Tập luyện việc đi bộ hoặc chạy bộ với em bé của họ trong xe đẩy, kết hợp bài tập cho bụng trong khi xe đẩy vẫn đứng yên. Tôi bắt đầu chạy và làm việc lên để làm bốn dặm, ba đến bốn lần một tuần sau khi chạy bộ thấy kết quả đáng mừng cho bạn. Việc cùng dùng xe đẩy em bé các bà mẹ kết hợp đi bộ hợp lý giúp cho mình vừa luyện tập mà em bé có thể thoải mái.
Chạy bộ - Bí quyết giảm cân sau sinh 

4. Đi bộ
Đi bộ là một trong những cách dễ để tạo thói quen tập thể dục sau khi sinh. Đi bộ khoảng 30 phút, chỉ xung quanh khu phố, cho phép chúng ta thưởng thức không khí ngoài trời và dành thời gian với nhau. Tất cả mọi thứ từ đi dạo nhàn nhã đến đi bộ nhanh có thể làm cho cơ thể bạn thay đổi trông thấy.

Bạn có thể tập cùng em bé bằng cách địu em bé trước ngực tự động thêm "trọng lượng" làm tăng lợi ích trong quá trình luyện tập.

Bạn có thể thay đổi phong cách đi bộ: đi bộ ngược hoặc đi bộ theo đường zigzag để giúp giữ cho cơ bắp của bạn hoạt động thường xuyên. Khi bạn thuần thục được các bạn hãy cùng hoạt động cùng em bé.

Những bài tập này sẽ giúp đưa bạn vào con đường giảm cân thành công !

Blog bí quyết giảm cân hiệu quả nơi tìm hiểu và chia sẻ cùng chị em !

Chia sẻ bí quyết giảm cân sau sinh nhanh chóng để lấy lại vóc dáng như xưa, bí quyết giảm béo bụng đơn giản mà hiệu quả, an toàn với bài tập giảm cân đi bộ, đạp xe đạp tập thể dục,…kết hợp thực đơn giảm cân lành mạnh, đảm bảo sức khỏe cho chị em !