Top 5 Đồ uống giảm cân hiệu quả

Ngày đăng 26/03/2014 04:19

5 đồ uống giảm cân hiệu quả sau sẽ đóng góp vào quá trình eo thon, dáng đẹp của bạn bằng việc đẩy nhanh tốc độ đốt cháy chất béo.

Nếu bạn đã quyết định giảm số cân dư thừa, bạn chắc chắn biết rằng cách duy nhất để làm điều đó là kết hợp tập luyện với một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng và bổ dưỡng. Tuy nhiên, có một số loại đồ uống mà sẽ tăng tốc độ đốt cháy chất béo và giúp bạn giảm cân nhanh hơn bình thường, và ở đây bạn sẽ tìm thấy sau bài viết này:

1. Nước trái cây- Đồ uống giảm cân hiệu quả

Trái cây được biết là có khả năng giải độc mạnh mẽ. Là thực phẩm gốc chất xơ như gừng, cà rốt hoặc táo được biết đến trong việc hỗ trợ các hoạt động chính xác của đường tiêu hóa, chưa kể đến chất chống oxy hóa cung cấp cho cơ thể.
Nước trái cây giúp giảm cân

Các loại nước ép có một lợi ích kép - giúp cơ thể thoát khỏi các độc tố, hóa chất và tất cả các chất nguy hiểm đã tích lũy trong ruột của bạn, còn giúp bạn giảm cân một cách nhanh nhất và tự nhiên nhất. 

2. Nước ép rau
Rau được biết đến là loại thực phẩm tốt nhất cho giảm cân. Không có vấn đề gì nếu bạn ép chúng thành nước ép rau một mình hoặc sử dụng chất kết hợp với các loại trái cây khác.
Nước ép rau siêu giảm cân

Nước ép rau củ siêu giảm cân

Các loại rau (bắp cải, cải xoăn, bông cải xanh hay súp lơ) sẽ là vũ khí chiến đấu chất béo hiệu quả nhất và thải chất độc ra cơ thể. Một lợi ích đáng chú ý của các nước rau ép là ngoài việc giúp cơ thể chống lại các gốc tự do và giữ cho bạn khỏe mạnh, cũng sẽ cân bằng lượng hormone trong cơ thể và ngăn chặn sự gây rối loạn nội tiết tố. Rau họ cải rất giàu dinh dưỡng thực vật tự nhiên hoàn hảo cho việc giảm số lượng mỡ trong cơ thể, để giảm viêm và kiểm soát mức độ đường trong máu, cân đối mức độ hormone, thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn 

3. Trà xanh
Trà xanh giảm cân hiệu quả

Trà xanh đã được sử dụng hàng trăm năm do nhiều lợi ích của nó, và giảm cân chỉ là một trong số đó .
Mặc dù uống trà xanh chỉ giúp bạn giảm một vài cân. Nhưng nếu bạn không có thời gan luyện tập thường xuyên, uống một tách trà mỗi ngày cung cấp tất cả các chất chống oxy hóa cần thiết và cũng đốt cháy chất béo một tốc độ nhanh hơn, bằng cách thúc đẩy trao đổi chất. Mặt khác giúp bạn giảm cân thêm bằng cách ức chế sự thèm ăn của bạn, do đó giảm lượng thức ăn bạn thường sẽ tiêu thụ trên ngày. Trà xanh dùng phổ biến trong nhân dân Nhật Bản và người ta nói uống nó giúp bạn giảm căng thẳng và thư giãn tốt hơn.

4. Nước ép trái cây - Cranberry Và Pear

Nước ép trái cây ngon, dễ chế biến và rất giàu chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chấtrất cần thiết cho một lối sống lành mạnh, chưa kể rằng chúng rất giàu vitamin C và canxi, sau này là đặc biệt quan trọng để giữ cho bạn xương chắc khỏe - bên cạnh việc này, có hàng trăm các loại trái cây khác nhau mà bạn có thể lựa chọn và chế biến.

Cranberry Và Pear là loại quả có chứa hàm lượng vitamin C cao, giúp bạn giảm cân bằng cách thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn và cung cấp cơ thể của bạn tất cả các vitamin và protein cần thiết.

5. Cà phê đen
Việc uống cà phê đen điều độ, có thể có nhiều lợi ích sức. Có chứa chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do và giảm nguy cơ một số loại ung thư, làm giảm nguy cơ bệnh tiểu đường cũng như bệnh tim. Đồng thời, caffeine là hoàn hảo cho việc thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn và để tăng số lượng calo bạn đã đốt cháy. 


Việc dùng cà phê đen bạn nên cẩn thận bởi vì nếu bạn muốn giảm cân bằng cách dựa vào cà phê đen, bạn sẽ phải tiêu thụ nó mà không có bất kỳ sữa hoặc đường.

Đây là những đồ uống hiệu quả bạn nên cho vào trong chế độ ăn uống giảm cân của bạn, mà không cần đến bất kỳ viên thuốc bổ  sung nào.

Xem thêm :
- 7 thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả
- Thực đơn giảm cân