Bài tập giảm cân sau sinh cho người mới bắt đầu

Ngày đăng 01/04/2014 03:45

Bài tập giảm cân với các động nhẹ nhàng giúp giải tỏa nỗi lo thân hình xồ xề, cân nặng mất kiểm soát với phần lớn phụ nữ sau sinh.

Cùng với niềm vui em bé chào đời, cũng là nỗi lo trở lại cơ thể bình thường của các bà mẹ. Các quy luật chung áp dụng bài tập giảm cân sau sinh là sau 6 tuần và việc tìm kiếm thời gian và năng lượng để tập thể dục có thể là một thách thức đối với các bà mẹ.

Bài tập 1: Kegels
Bài tập Kegel là các bài tập luyện vùng cơ kéo dài từ xương mu đến xương cụt. Bài tập Kegel riêng nhưng đều có điểm chung là đơn giản, dễ tập,...

Mục tiêu: cơ bắp vùng chậu 
 

Bài tập keygen giảm cân sau sinh

• Ngồi trên ghế với bàn chân rộng bằng vai nhau, tay chống nạnh. 

• Giữ Kegel (nhóm cơ mu cụt) và quay trở lại băng ghế bạn chuẩn bị sau đó tiến hành. Tiến hành 1-3 bước đi bộ 30-40cm.

• Để làm cho bài tập khó khăn: Với trở lại băng ghế dự bị, đứng một chân ở phía trước chỗ ngồi băng ghế dự bị và khuỷu tay uốn cong để tay trước ngực. Nâng chân thẳng trước mặt bạn một vài cm khỏi mặt đất và uốn cong đầu gối phải ngồi xuống một thời gian ngắn trên băng ghế dự bị như bạn Kegel. Giữ chân trái nâng lên qua gót chân

Giữ chân trái nâng lên trong suốt, rồi đứng lên, lạp lại 12 lần. Chuyển đổi chân, lặp lại.


2, Bài tập: cầu tầng
Mục tiêu: gân kheo và mông
 

Bài tập giảm cân sau sinh

Giúp tăng cường cơ bắp trở lại, làm săn chắc bụng và đốt cháy calo.
B1. Nằm ngửa trên sàn với đầu gối uốn cong, bàn chân phẳng, và cánh tay của hai bên, lòng bàn tay xuống.

B2. Nâng hông lên khỏi sàn để cơ thể tạo thành một đường thẳng từ đầu gối đến vai (vị trí cầu) và giữ trong vòng 10 đến 30 giây.

B3. Duy trì chân, hông thấp hơn sàn, sau đó nhấc chúng cho 8 lần.

B4. Thư giãn bụng của bạn khi bạn hít vào.
B5. Khi bạn thở ra, từ từ nâng đầu và cổ của bạn khỏi sàn.
B6. Hít vào khi bạn hạ thấp đầu xuống.

Khi bạn có thể làm 10 con thang máy một cách dễ dàng, thêm thang máy vai.

B1. Nhận được trong cùng một vị trí bạn đã làm cho thang máy đầu.
B2. Hít vào và thư giãn bụng của bạn.
B3. Khi bạn thở ra từ từ, nhấc đầu và vai khỏi sàn, đạt với cánh tay và bàn tay của bạn về phía đầu gối cong lại. Nếu đây chung cổ, gấp cả hai tay phía sau đầu của bạn để thay thế.
B4. Hít vào khi bạn hạ thấp đầu và vai của bạn trở lại xuống.


3. Vài động tác cho cơ thể Crunch
Mục tiêu: Abs và chân

• Nằm ngửa trên tấm thảm với hai đầu gối uốn cong 90 độ, chân nâng lên, bắp chân song song với sàn nhà.

• Đặt tay sau đầu, khuỷu tay ra, và thắt chặt lên, nâng vai ra mặt.


• Mở rộng đường chéo chân lên, mắt cá chân thập giá, và mở rộng trên cánh tay. Nắm giữ vị trí này, chuyển chân trên và dưới nhau 8 lần. Quay trở lại để bắt đầu. Làm 8 lần


• Khi bạn có thể làm 10 thang máy vai, chuyển sang curl lên. Để tăng lợi ích bạn nhận được từ vai và đầu thang máy, bắt đầu bằng cách nhận được trong cùng một vị trí trên sàn nhà. Bây giờ, thay vì chỉ nâng đầu và vai của bạn, nâng thân của bạn cho đến khi nó về nửa chừng giữa hai đầu gối của bạn và sàn phía sau bạn. 



Sử dụng vũ khí của bạn để đạt được hướng tới đầu gối của bạn và giữ cho một số của từ hai năm. Sau đó từ từ hạ thấp thân mình. Đừng quên thở khi bạn nâng lên, hít vào khi bạn thư giãn.


Cơ thể của bạn trở lại bình thường sau khi có em bé không bao giờ là dễ dàng. Nhưng nó cũng không khó như bạn nghĩ. Nghiên cứu cho thấy thường xuyên chương trình tập luyện bắt đầu giảm cân ngay sau sinh không chỉ tốt cho sức khỏe tổng thể, giảm nguy cơ trầm cảm sau sinh.

Những bài tập giảm cân sau sinh này sẽ giúp đưa bạn vào con đường thành công! Cùng blog bí quyết giảm cân hiệu quả nơi tìm hiểu và chia sẻ cùng chị em giảm cân hiệu quả nhanh chóng và an toàn!

Xem thêm bài viết liên quan: