Bí quyết giảm cân cấp tốc của General Motors

Ngày đăng 28/04/2014 16:53

Bí quyết giảm cân cấp tốc của General Motors là một chế độ ăn uống kéo dài trong 7 ngày, giúp người thực hiện giảm từ 5-8kg một cách an toàn và không lo biến chứng.


Phương pháp giảm cân cấp tốc của General Motors

Chế độ ăn uống kế hoạch General Motors hay phổ biến hơn gọi là chế độ ăn uống GM được nghĩ ra dành cho nhân viên và gia đình của General Motors, Inc. Đã được thử nghiệm tại trung tâm nghiên cứu Johns Hopkins và sau đó bảo đảm việc phê duyệt phân phối từ hội đồng quản trị ngày 15 tháng tám năm 1985.

Chế độ này phù hợp cho mọi lứa tuổi, và giúp giảm cân 5-8kg/tuần. Là một chế độ ăn uống kéo dài một tuần với một lượng thức ăn cụ thể cho mỗi bảy ngày cung cấp cho cơ thể một lượng calo thấp hơn lượng calo cần cho các hoạt động, từ đó giúp đốt cháy mỡ và giảm cân mà không gây biến chứng. Làm cho chúng ta không có cảm giác đói trong ngày. 


thực đơn giảm cân GM

Lưu ý: Trong khi theo kế hoạch chế độ ăn uống này, người ta phải hoàn toàn kiêng rượu.


Thực đơn giảm cân cho 7 ngày:

1. Bí quyết giảm cân cấp tốc của GM - Ngày thứ nhất:

Ngày đầu tiên của chế độ ăn uống của GM là một ngày chỉ với trái cây.
- Chế độ này bạn có thể ăn tất cả các loại trái cây ngoại trừ chuối và khuyến khích ăn nhiều dưa hấu và dưa đỏ.

- Uống 8-12 ly nước trong cả ngày.

Việc ăn nhiều loại trái cây cam, đu đủ, dưa hấu, dưa đỏ, quả lựu, táo, đào, lê, dâu tây, táo mãng cầu và tất cả khác cùng việc uống nước bạn sẽ không bị đói và khi đói bạn ăn hoa quả để quên đi cơ đói đó.

2. Ngày thứ hai:

-Thực đơn trong chế độ ăn uống này bổ sung tất cả các loại rau ( có thể nấu chín hoặc chưa chín và đảm bảo lượng dầu ăn.

- Các chất xơ trong các loại rau đã tác động vào cơ thể làm cho ngày thứ 2 của bạn không có cảm giác đói. Các loại rau có thể mang lại hiệu quả cao nhất cho chế độ ăn uống này chính là đậu, bông cải xanh, dưa chuột, cà rốt, rau diếp, bắp cải…

- Và 8-12 ly nước trong suốt cả ngày.


3. Chế độ ăn uống GM- Ngày thứ ba:
Ngày ba của kế hoạch chế độ ăn uống GM là loại trái cây và rau củ kết hợp.
-Lưu ý không có khoai tây và cuối gặp nhau ngày này. Cùng với nước - 8-12 ly nước trong suốt cả ngày.


4. Chế độ ăn uống GM- ngày thứ 4
Ngày thứ tư của bảng xếp hạng chế độ ăn uống GM và kế hoạch được coi là một chuối và sữa ngày! Lượng thực phẩm trong ngày này là 8-10 quả chuối và 3-4 ly sữa trong suốt cả ngày. Nó sẽ giúp chúng ta bù đắp lại lượng kali và natri đã mất trong 3 ngày trước đó.

- Bắt đầu bữa sáng với một quả chuối và một cốc sữa cho buổi sáng, giữa buổi sáng ăn thêm 2 quả chuối.

- Bữa trưa 2 quả chuối và một ly sữa. Buổi tối 1 chuối và một ly sữa, giữa bữa tối 2 quả chuối.

>> Thực đơn này giúp bạn không có dấu hiệu đói trong ngày.



5. Ngày thứ 5
Cải thiện việc ăn uống có một chén gạo nấu cho bữa ăn và 6-7 quả cà chua lớn trong ngày.

bí quyết giảm cân GM ngày thứ 5

Bởi ngày năm, Cơ thể bạn sẽ sản xuất nhiều hơn các axit uric trong cơ thể của chúng tôi, vì vậy lượng nước phải được tăng lên đến 15 kính trong suốt cả ngày.

Tôi đã có món canh này trong suốt cả ngày. Không phải là cách lý tưởng có thể nhưng tôi chắc chắn có những quả cà chua xuống.



6. Ngày Sáu:

Chúng ta có thể nấu 1 chén gạo cho bữa trưa và tất cả các loại rau chúng ta có thể ăn suốt cả ngày.

Lượng nước đã được 8-12 kính trong suốt cả ngày.

Bởi ngày thứ sáu, tôi đã chắc chắn cảm thấy nhẹ hơn. Tôi không trọng lượng bản thân mình tại bất kỳ điểm trong chế độ ăn uống của GM, nhưng tôi đã cảm thấy nhẹ hơn nhiều. Tôi không có rắc rối với các loại rau trên ngày thứ sáu như cơ thể của tôi đã quen với chế độ ăn uống đã.. 


7. Ngày Bảy:

Đây là ngày cuối cùng của chế độ ăn uống GM. Đây được coi là ngày “thoải mái” nhất trong chế độ ăn kiêng này. Trong ngày này, bạn được phép ăn một bát (chén) cơm và tất cả các loại rau cũng như nước ép trái cây mà bạn muốn.

Bí quyết giảm cân cấp tốc của General Motors thực sự là một chế độ ăn uống kỳ diệu. Hãy thử nó cho chính mình và chia sẻ kinh nghiệm của bạn với chúng tôi. Chúc bạn may mắn!


Để có được một thân hình thon gọn và vòng eo hoàn  hảo bạn cần có một chế độ ăn uống và lối sống phù hợp khoa học hằng ngày kết hợp với các phương pháp luyện tập thể dục đều đặn mỗi ngày sẽ đảm bảo duy trì được một thân hình thon gọn và sức khỏe tốt.
Một số dụng cụ thể thao, máy tập thể hình tại nhà được ưa chuộng hiện nay: Xe đạp tập, máy tập cơ bụng

Bài viết cùng chuyên mục:
- Lời khuyên cho việc ăn uống giảm cân
- Lời khuyên cho phương pháp giảm cân trong 1 tuần