10 bước để tăng tốc độ giảm cân

Ngày đăng 30/11/-0001 00:00

 

10 bước để tăng tốc độ giảm cân sau được xem hướng dẫn nhỏ mỗi ngày làm tăng sự thành công cho việc giảm cân lâu dài của bạn.

 

 

 

 
1. Hạn chế calo
Giảm cân một cách an toàn có nghĩa là cân bằng protein, chất béo, carbohydrate và với mỗi bữa ăn và ăn nhẹ. Bạn sẽ cảm thấy đầy đủ hơn còn là cơ thể của bạn cần có thời gian của nó tiêu hóa thức ăn.
 
- Hạn chế lượng chất béo không quá 20% đến 35% tổng lượng calo của bạn. Đối với một người sau một chế độ ăn uống 1.500 calo, điều này có nghĩa là ăn không quá 35-60 gam chất béo mỗi ngày.
 
- Cắt gia vị giàu calo và đường. "Thay vì nhận được một cà phê với đường, hãy thử Splenda,". Tương tự như vậy, hãy thử cả trên hamburger hoặc bánh sandwich thay vì mayonnaise của bạn, và đặt món salad và quần áo bạn muốn mặc đề kiểm soát việc ăn uống.
 
- Chọn nguồn protein ít béo như cá, gia cầm, và các loại đậu (ví dụ, đậu pinto, đậu lăng, đậu Hà Lan và chia). Khoảng 10% đến 35% của tổng số lượng calo của bạn nên đến từ protein . Đối với một người nào đó sau một chế độ ăn uống 1.500 calo, điều này có nghĩa là ăn giữa 55-95 gram protein mỗi ngày.

Hạn chế calo- một bước tăng tốc độ giảm cân

 
 
Hạn chế calo một bước quan trọng trong 10 bước để tăng tốc độ giảm cân.
 
2. Xem ăn vặt là một lưu ý
Ăn vặt thực sự tăng calo cho cơ thể. Thay vì ăn vặt nhiều bạn hãy kiểm soát nó
 
Nếu bạn đang đếm calo, làm toán có thể giúp bạn: một kg tương đương với 3.500 calo, vì vậy nếu bạn có thể cắt giảm 100 calo trong ngày của bạn, bạn sẽ mất một kg chỉ trong vòng một tháng.
 
3. "Tập thể dục là chìa khóa giảm cân thành công,"
Chuyên gia thể thao nói: “ Những người quản lý ít nhất 150 phút hoạt động một tuần có nhiều thành công với giảm cân”. Đi cầu thang thay vì thang máy, đi bộ đế bến đỗ xe, gặp gỡ bạn bè, đi chợ, xe đạp thể dục,…đốt cháy nhiều calo giúp giảm cân.
 
4. Dự đoán sự cám dỗ.
Nếu bạn biết bạn không thể cưỡng lại brownies tươi nướng, hãy giữ phòng đựng thức ăn của bạn hợp lý. Ngoài ra, nếu bạn đang đi đâu đó với bạn bè và gia đình và biết rằng bạn sẽ có một thời gian khó kiểm soát bản thân, đưa ra quyết định trước khi bạn đến nơi về những gì bạn sẽ ăn - và dính vào nó.
 
5.  Hãy thử phương pháp lựa chọn đĩa ăn và thành phần
Sử dụng đĩa của bạn để hướng dẫn lựa chọn thực phẩm và của bạn phần kích cỡ ngày bé hơn . Một nửa của đĩa nên là rau. Phía bên kia có thể được phân chia giữa protein và carbohydrate tinh bột.  Nếu bạn quyết định để có đĩa ăn thứ hai, thì trên dĩa hãy chứa toàn rau.
Những người ăn năm hoặc nhiều hơn khẩu phần trái cây và rau mỗi ngày có nhiều thành công với giảm cân.
 
6. Bỏ qua thức ăn nhanh.
Một nghiên cứu của 1.713 người trưởng thành đã thành công với giảm cân chứng minh rằng những người ăn tại các nhà hàng thức ăn nhanh ít hơn hai lần một tuần có thành công lớn hơn với giảm cân của mình. "Nếu bạn làm ăn thức ăn nhanh, cố gắng để lựa chọn một món salad, một phần nhỏ, hoặc có nướng, không chiên."
 
7. Hạn chế lượng calo bạn uống.
Một trong những cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất tránh lượng calo và vẫn nhận đủ dinh dưỡng cho cơ thể chính là uống nước trái cây. Nước trái cây là chất ngọt tự nhiên và không làm từ chất ngọt nhân tạo. Nó có hương vị tốt hơn so với hầu hết các lựa chọn đồ uống hằng ngày. Dưới đây là một vài chế độ uống lành mạnh có thể giúp bạn giảm thêm một số kg :
10 nước trái cây giảm cân an toàn và hiệu quả nhất
8. Chịu trách nhiệm.
 
 Cho dù bạn có một người bạn thân chế độ ăn uống bạn kiểm tra với một nhóm hỗ trợ, hoặc một cuốn nhật ký thực phẩm, theo dõi các lựa chọn thực phẩm hàng ngày của bạn chỉ mất vài phút, nhưng có thể tăng gấp đôi thành công giảm cân của bạn.
 
9. Ghi nhận thành công của bạn.
Những người tin rằng họ có thể thành công với giảm cân thực sự giảm cân thành công hơn. Làm thế nào để bạn có được sự tự tin này? Dành ít phút để lúc bạn trở lại khi bạn có những lựa chọn lành mạnh và đạt được các mục tiêu ngắn hạn của bạn.
 
10. Uống nước lọc giảm cân
-Uống nước sẽ làm bạn quên cơn đói. Mỗi lần muốn ăn gì đó, hãy làm nguôi ngoai dạ dày bằng một cốc nước nhé! Cảm giác thèm ăn sẽ qua nhanh thôi.
-Uống nước giúp săn chắc cơ thể. Các cơ khi bị mất nước sẽ bị nhão dù bạn có chịu khó tập luyện chăm chỉ đến đâu. Hãy uống nhiều nước để cảm nhận cơ thể được thay đổi nhanh chóng.
 
Những thay đổi nhỏ, tất cả đều có thể dễ dàng được thực hiện mỗi ngày, sẽ nhanh chóng góp phần vào việc giảm cân của bạn.
 
Thể Thao Đại Việt chuyên phân phối đồ thể thao, máy chạy bộ điện , máy chạy cơ, xe đạp tập, các thiết bị tập, giàn tạ đa năng, ghế cong , xe đạp tập thể dục giá rẻ, máy tập cơ bụng, máy tập gập eo bụng,  giúp giảm mỡ bụng tốt nhanh hiệu quả giá rẻ nhất.
Webstie: thethaodaiviet.com
Hà Nội : 0462.917.247 - 0972.854.384 
TP. HCM: 08.38.997.977 - 0168.672.4343