Cách giảm cân nhanh tại nhà với súp bắp cải

Ngày đăng 12/05/2014 20:32

Cách giảm cân nhanh tại nhà với súp bắp cải cho phép bạn giảm 4 đến 5 kg trong một tuần mà không tập thể dục, nhưng cũng mang lại những tác dụng phụ nhất định cho cơ thể.

Súp bắp cải- Cách giảm cân nhanh tại nhà

Súp bắp cải- Cách giảm cân nhanh tại nhà

1. Tìm hiểu về cách giảm cân nhanh tại nhà với súp bắp cải
Chế độ ăn uống súp bắp cải là một trong những kế hoạch chế độ ăn uống được thiết kế để gây ra giảm cân ngắn hạn. Như tên cho thấy, súp cải bắp là thành phần chính của chế độ ăn uống này bao gồm một khoảng thời gian bảy ngày. 

-Chế độ ăn uống này dựa trên các nguyên tắc của natri thấp, lượng calo thấp và chất xơ cao. Và hoạt động bằng cách hạn chế lượng calo và năng lượng của cơ thể, do đó buộc nó để sử dụng nguồn năng lượng dự phòng tức là chất béo của nó.

- Carbohydrate trong các hình thức các loại trái cây và rau quả được gọi là tinh bột đường huyết cao có trong chế độ ăn uống này sẽ tăng đột biến lượng đường trong máu của bạn và sau đó buộc nó hạ xuống rất nhanh chóng. 

- Lưu ý: Chế độ ăn uống súp bắp cải hạn chế lượng calo và không kết hợp với tập luyện chạy bộ, đạp xe đạp tập, máy tập cơ bụng,... hỗ trợ quá trình luyện tập giảm cân đây chế độ giảm cân không lành mạnh, vì vậy không áp dụng vượt qua bảy ngày và quan trọng là phải uống ít nhất 4 cốc nước mỗi ngày cho chế độ ăn uống  có hiệu quả.

Cách giảm cân nhanh trong 1 tuần với súp bắp cải

Ngày 1: Chỉ Trái cây
Vào ngày đầu tiên, ngày đầu tiên của chế độ ăn uống của tôi với súp bắp cải và chỉ ăn trái cây ngoại trừ chuối. Bạn có thể có táo cho bữa sáng, súp bắp cải và salad trái cây cho bữa trưa và súp bắp cải và chanh salad cho bữa tối. Để kiềm chế cơn đói, ăn trái cây trong suốt cả ngày bao gồm cả quả đông lạnh, nho và dưa hấu. Phục vụ đồ uống, bạn có thể uống cà phê đen, trà không đường, nước ép nam việt quất và nước.

Ngày 2: Chỉ có rau
Vào ngày này, ăn sống hoặc rau tươi của sự lựa chọn của bạn. Bạn có thể ăn nhiều loại rau như bạn muốn cùng với các món canh, ngoại trừ đậu khô, đậu Hà Lan, ngô ngọt và các loại rau giàu tinh bột khác. Đó là khuyến khích để có các loại rau lá xanh. Trong bữa ăn, bạn có thể cung cấp cho mình một điều trị của khoai tây nướng lớn với bơ cùng với bông cải xanh, cà chua, bắp cải vv Không ăn trái cây vào ngày này.

Ngày 3: Trái cây và rau quả
Bạn có thể có nhiều loại trái cây và rau quả ngoại trừ chuối, ngô và rau quả giàu tinh bột khác.Có nhiều súp bắp cải như bạn muốn nhưng không có khoai tây nướng.

Ngày 4: Chuối và sữa
Vào ngày này, bạn có thể chỉ có chuối và sữa / sữa chua. Bạn có thể ăn như nhiều như tám chuối và uống nhiều ly sữa không béo như bạn muốn cùng với súp. Điều này sẽ hạn chế mong muốn của bạn cho kẹo.

Ngày 5: Thịt bò và cà chua
Vào ngày này, bạn có thể có khoảng 300-500 gram (10-20 ounces) thịt bò tươi và nhiều như sáu cà chua. Uống ít nhất 6-8 ly nước để tuôn ra acid uric ra khỏi cơ thể của bạn. Nếu bạn không thích thịt bò, bạn có thể đã nướng hoặc nướng thịt gà không da. Bạn cũng có thể thay thế cá nướng cho thịt bò nhưng không thể có cả hai.

Ngày 6: Thịt bò và rau
Ngày này được dành riêng cho protein và rau. Bạn có thể có tất cả các loại rau, ngoại trừ cà chua. Bạn có thể có nhiều thịt bò và rau quả như bạn muốn. Bạn thậm chí có thể có 2 -3 nướng cùng với các loại rau xanh. Hãy thử món salad với dầu ô liu, các loại gia vị và rau. Có súp của bạn ít nhất một lần một ngày. Khoai tây nướng không được phép vào ngày này.

Ngày 7: Nâu gạo, rau và trái cây không đường, nước trái cây
Bạn có thể có nhiều loại rau như bạn muốn cùng với gạo nâu và nước trái cây không đường. Có nhiều súp bắp cải như bạn muốn nhưng có ít nhất một lần.

Thành phần súp bắp cải trong cách giảm cân nhanh tại nhà

½ bắp cải đầu, xắt nhỏ
250 gram nấm xắt nhỏ
Cần tây 1 bó nhỏ
2 lon thái hạt lựu hoặc toàn bộ cà chua
6 củ hành tây lớn, băm nhỏ
3 củ cà rốt thái lát
2 ớt xanh thái hạt lựu
1 hoặc 2 nước dùng (tùy chọn)
1 gói khô hành tây súp hỗn hợp
Muối, tiêu vừa ăn
Ớt cayenne, bột cà ri, các loại thảo mộc pha trộn hoặc bất kỳ gia vị khác cho hương vị thêm.

Phương pháp
1. Xào thịt hành tây xắt nhỏ trong một nồi lớn sử dụng dầu phun.
2. Thêm ớt xanh thái hạt lựu và nấu trong 5 phút.
3. Sau đó thêm các lá cắt nhỏ bắp cải, nấm và cần tây, cà rốt và thái lát.
4. Rắc một số ớt cayenne hoặc bột cà ri và thêm 12 ly nước và khối cổ phiếu bổ sung khác.
5. Nấu trên lửa vừa cho đến khi rau trở nên mềm và các món canh có được tính nhất quán ngay.

Lợi ích cách giảm cân nhanh tại nhà với súp bắp cải

- Nhanh chóng giảm cân:
Chế độ ăn uống này đặc biệt thích hợp cho những người muốn giảm cân nhanh chóng cho một dịp đặc biệt. Hơn nữa, chế độ ăn uống là rất ít chất béo bão hòa và không có cholesterol. Nó có thể là một cú khởi đầu tuyệt vời cho một chế độ giảm cân vừa phải hơn bằng cách làm cho bạn quen dần với một chế độ ăn uống bổ dưỡng hơn hoặc ăn uống lành mạnh là một sự lựa chọn lối sống.

- Bạn ít có khả năng bị cảm giác đói trong ngày.

- Cung cấp chất dinh dưỡng và vitamin: Chế độ ăn uống này đảm bảo một nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng lành mạnh và vitamin.Đó là trung tâm quanh súp bắp cải mà được đóng gói với các loại rau bổ dưỡng lành mạnh. 

- Đơn giản và không tốn kém: Chế độ ăn uống súp bắp cải là tương đối đơn giản và không tốn kém để bắt đầu. Nó không liên quan đến kế hoạch phức tạp bữa ăn hoặc thanh dinh dưỡng đắt tiền, đồ ăn nhẹ, lắc, bổ sung chế độ ăn uống hoặc ức chế sự thèm ăn. Nó không mất nhiều thời gian của bạn vì không có thói quen tập thể dục liên quan. 

Tác dụng phụ của cách giảm cân nhanh tại nhà với súp bắp cải

- Khi bạn thực hiện theo chế độ ăn này, bạn được giới hạn tiêu thụ súp bắp cải và rau quả vào một ngày cụ thể. Vì vậy, bạn có nhiều khả năng cảm thấy đói. 
-Nguyên nhân đầy hơi: Tiêu thụ vượt quá bắp cải và các loại rau khác như bông cải xanh có thể gây ra khí và làm cho bạn cảm thấy cồng kềnh.
- Nguy cơ mệt mỏi 3.: Chế độ ăn uống này liên quan đến một sự suy giảm lượng calo mà sẽ gây ra mức năng lượng của bạn để thả và bạn có thể gặp mệt mỏi. 
- Dinh dưỡng không đầy đủ: nó không dựa trên các nguyên tắc đã được chứng minh của việc giảm cân. 
- Đi tiểu thường xuyên: Tiêu thụ quá nhiều súp và nước trong chế độ ăn uống này có thể làm bạn đi tiểu nhiều hơn bình thường. 
- Ngất là một tác dụng phụ của chế độ ăn uống này. Bạn có thể sẽ cảm thấy choáng váng do lượng thấp calo. 
- Gây ra tâm trạng khó tính: Do thiếu các chất dinh dưỡng quan trọng trong quá trình chế độ ăn uống, bạn có khả năng để trở thành ủ rũ và dễ cáu kỉnh. 
- Rủi ro sức khỏe.

Chúc bạn thành công với cách giảm cân nhanh tại nhà với súp bắp cải trên !
(Theo stylecraze.com)
Thể Thao Đại Việt chuyên phân phối máy tập thể hình, máy tập chạy bộ, xe đạp tập thể dục, máy tập cơ bụng giúp giảm mỡ bụng tốt nhanh hiệu quả, sản phẩm chính hãng, giá tôt nhất do không qua nhiều nhà phân phối trung gian.

>> Cửa hàng bán xe đạp tập thể dục chính hãng giá rẻ.