Kế hoạch hàng tuần giảm cân bằng máy chạy bộ

Ngày đăng 24/06/2014 22:47

Kế hoạch hàng tuần giảm cân bằng máy chạy bộ dựa trên tập thể dục vừa phải, hay cường độ cao mỗi ngày với các bài tập tim mạch như đi bộ nhanh và chạy bộ.


Máy chạy bộ là một công cụ tuyệt vời đốt cháy calo mỗi ngày để giúp bạn giảm cân. Thách thức cơ thể của bạn bằng cách thay đổi tập luyện suốt tuần với việc luyện tập khó khăn xen kẽ dễ dàng

Kế hoạch hàng tuần giúp giảm cân bằng máy tập chạy bộ 

Thứ hai:  Bắt đầu tuần với 60 phút tập luyện đốt cháy chất béo. Bạn sẽ đốt cháy từ 300 đến 400 calo tùy thuộc vào tốc độ và trọng lượng của mình.
 Bạn có thể chia tập luyện thành hai buổi 30 phút nếu bạn không thể dành ra một giờ liên tục.

Thứ ba: Hôm nay bạn sẽ có một 30 phút đi bộ với tốc độ dễ dàng hơn để tập thể dục cardio với tốc độ trung tâm của 50-60% tối đa. Đây là đề nghị tối thiểu mỗi ngày để giảm nguy cơ mắc bệnh như bệnh tiểu đường và bệnh tim. 

Thứ tư:  Bạn có thể đốt cháy nhiều calo mỗi phút khi sử dụng tính năng nghiêng của máy chạy bộ. Bạn có thể chọn một leo lên ổn định hoặc khoảng đồi giúp bạn tập luyện chăm chỉ hơn trong 30 đến 40 phút làm việc này, với nhịp tim của bạn trong vùng đốt cháy chất béo 60-70% nhịp tim tối đa của bạn.

Thứ Năm: 30 phút ở tốc độ vừa phải. Kết hơp tập luyện với các bài tập cơ bụng.

Thứ Sáu: Hầu hết các máy chạy bộ đi kèm với tập luyện được lập trình sẵn bao gồm đi nhanh hơn với tốc độ nhanh hơn, sau đó chậm lại trong hai phút để bắt hơi thở của bạn, và một lần nữa đẩy nhanh tiến độ. Khoảng 30 giây đến một phút nhanh chóng, với hai phút hồi phục. Mục tiêu cho một tập luyện 30-45 phút đốt chạy calo. 
Thay đổi độ nghiêng của máy chạy bộ để giảm cân tốt hơn
 Nếu máy chạy bộ của bạn không có một chương trình khoảng tốc độ, hãy tự thay đổi tốc độ cho mình bằng cách sử dụng định dạng của máy.

Thứ bảy: Tập luyện cho một giờ hoặc nhiều hơn đi bộ trên máy chạy bộ với tốc độ thoải mái. Bạn có thể muốn bắt kịp trên video trong khi bạn đi bộ. Hoặc, hãy đi bộ ở ngoài trời trong ngày và đi bộ trong công viên, mua sắm hoặc khám phá

Chủ nhật: Bạn có thể đi bộ đề làm việc hưởng một ngày hoạt động với bạn bè và gia đình. Thử nghiệm với các hoạt động khác như đi xe đạp hay bơi lội, mà sẽ thực hiện các nhóm cơ khác nhau từ đi bộ. Mục tiêu là tìm kiếm niềm vui trong việc di chuyển và được sống.

Lưu ý cho kế hoạch hàng tuần giảm cân bằng máy chạy bộ 

- Để giảm cân với tập thể dục, bạn cũng cần phải kiểm soát số calo mà bạn ăn. Bắt đầu một chế độ ăn uống hợp lý và sử dụng một cuốn nhật ký thực phẩm ghi lượng calo ăn mỗi ngày. 

- Thay đổi lịch trình hàng tuần để phù hợp với lối sống của bạn. Thay đổi tốc độ trong việc đi bộ nhanh hoặc chạy bộ trên máy để bạn có thể đốt cháy nhiều calo trong cùng 1 phiên tập luyện
Chúc bạn giảm cân thành công trên máy chạy bộ!

Xem thêm:
- Hướng dẫn tập thẻ dục giảm cân bằng máy chạy bộ
Kế hoạch tập thể dục giảm cân trong 7 ngày
- Dàn tạ đa năng giá rẻ
- Bán bàn bóng bàn giá rẻ
- Xe đạp tập thể dục giảm cân
- Bán máy tập cơ bụng tại Hà Nội