7 cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Ngày đăng 09/07/2014 10:40

Chia sẻ 7 cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà đơn giản từ chế độ ăn uống sạch sẽ và ý chí tập thể dục mỗi ngày.  

Tìm hiểu 7 cách giảm mỡ bụng hiệu quả 

1. Tăng cường các bài tập Cardio:

 Bạn tập thể dục mỗi ngày và đang thất vọng vì không nhìn thấy bất kỳ kết quả tích cực. Đừng lo lắng, chỉ cần tăng cường bài tập cardio.Bài tập cardio là một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm cho cơ thể của bạn, cho dù bạn muốn giảm cân , đốt cháy chất béo và mỡ bụng của bạn hoặc cải thiện sức khỏe 
Tập Cardio giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Tập Cardio giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

 Một số bài tập bạn có thể thay đổi thường xuyên hơn 30 phút/ ngày và 5 ngày/ tuần:

- Cho dù bạn đang ở ngoài trời hoặc trong nhà, đi xe đạp tập thể dục  là bài tập cardio tuyệt vời. Bằng cách sử dụng sức mạnh của đôi chân của bạn, bạn tăng sức chịu đựng trong khi đốt cháy rất nhiều calo, bất cứ nơi nào 250-500 trong 30 phút, tùy thuộc vào tốc độ bạn đi và làm thế nào nâng cao sức đề kháng của bạn. 

Bơi lội là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi vì nó là một hoạt động tập thể dục toàn thân. Các bộ phận cơ thể càng có nhiều bạn tham gia vào tập luyện của bạn, calo được dốt cháy sẽ nhiều.

Đi bộ : Để giảm cân , đi bộ với tốc độ nhanh và kết hợp leo dốc và chạy nước rút để tăng cường độ tập luyện.

Chạy : Đối với những người quan tâm trong việc giảm cân, chạy là một trong những bài tập calo đốt cháy tốt nhất

2. Thắt chặt bụng trong 10-15 giây

Làm bài tập dễ dàng thắt chặt này ít nhất 4 lần một ngày và bạn sẽ thấy kết quả tuyệt vời. Có thể làm điều này tại nơi làm việc hay bất kỳ nơi đâu

3. Uống 10-12 ly nước mỗi ngày
Nước giúp bạn đẩy sạch các độc tố ra khỏi cơ thể và giảm đầy hơi. Tạo một thói quen uống 10-12 ly nước mỗi ngày để bạn có thể có được bụng phẳng mà không cần bất ký thuốc hay máy tập hỗ trợ cầu kỳ nào.

4. Bỏ đường

 Để có được vòng hai thon gọn bạn cần loại bỏ đường từ chế độ ăn uống của mình, thường được tìm thấy trong bánh ngọt, bánh quy và thực phẩm chế biến nhất có thể gây ra đầy hơi và thực sự không tốt cho sức khỏe của bạn. 

5. Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

  Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả
Tay trái chống xuống sàn nâng cơ thể thao đường thẳng từ đầu đến chân (như hình vẽ). giữ trong 30-40 giây sau đó nâng dần thời gian giữ động tác lâu hơn. Đổi bên tập luyện.

6. Thực hiện nhiều bài tập bụng hơn

Video bài tập giảm mỡ bụng 10 phút mỗi ngày 

Để đạt được mục tiêu của bạn, hãy cố gắng thực hiện các bài tập bụng nhiều hơn và cùng một chế độ ăn uống sạch sẽ và sống một lối sống năng động.

7. Tránh ăn vặt đêm
 Thức khuya để duyệt Internet hoặc xem chương trình yêu thích của bạn có thể làm cho bạn tiếp cận với đồ ăn nhẹ không lành mạnh. Ngay cả khi bạn ăn đồ ăn nhẹ lành mạnh muộn vào ban đêm, nó vẫn có thể làm tăng vòng eo của bạn. Đi ngủ sớm để tránh đêm ăn vặt và để giảm mỡ bụng. 

Việc có vòng eo như ý muốn, cơ bụng săn chắc bạn không cần thiết bị cầu kỳ cho tập bụng, tất cả những gì bạn cầ làm đó là thực hiện vài sự lựa chọn trong 7 cách giảm mỡ bụng hiệu quả

>> Xem thêm:
- Top 5 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất
- Làm thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả
- Dụng cụ phục hồi chức năng cho cơ thể
- Bàn bóng bàn Hà Nội