Bài tập cho chân thon gọn tại nhà

Ngày đăng 12/08/2014 09:08

Bạn có muốn đôi chân thon gọn và săn chắc? Nếu vậy, Bài tập cho chân thon gọn tại nhà sẽ hữu ích để giảm mỡ đùi và giảm cân tổng thể để đạt được ước muốn của mình.

Bài tập cho chân thon gọn

Một số bài tập cho chân thon gọn tại nhà


1. Đi bộ hàng ngày. Đây là bài tập đơn giản cho đôi chân.

- Chạy quanh công viên hay trên máy chạy bộ tại nhà. Chạy sẽ sử dụng nhiều năng lượng và lần lượt giúp đốt cháy chất béo.Hãy cố gắng làm điều này ít nhất ba lần mỗi tuần.

Khi chạy, chọn một con đường đó là đặc biệt bằng phẳng. Lên đồi chạy xây dựng các quad và bê cơ bắp; họ được thực hiện cho các lực lượng chiến đấu của lực hấp dẫn.

2. Sử dụng một chiếc xe đạp trong nhà hoặc đi xe đạp tập.


Đốt cháy calo cao khoảng 500-600 calo một giờ, làm cho nó một trong những bài tập tốt nhất cho việc giảm mỡ cơ thể.

3. Nhảy dây:

Đây là bài tập đơn giản, nhưng cực kỳ hiệu quả. Chỉ cần tập 30 lần nhảy, sau đó quen dần thì tăng 60 lần. Có thể luyện tập 3-4 lần/ tuần. Bài tập này không những giảm mỡ đùi, còn giúp bạn giảm mỡ bụng rất hiệu quả đấy

Video bài tập cho chân thon gọn tại nhà



Lưu ý cho chế độ ăn uống lành mạnh tập thon chân

-  Ăn nhiều protein. Protein là đầy và tốt cho việc duy trì trương lực cơ. Hãy chắc chắn bao gồm cá, thịt gà và gà tây trong chế độ ăn uống của bạn.
chế độ ăn uống lành mạnh tập thon chân

- Thêm phần ăn hàng ngày của các loại trái cây và rau quả. Trái cây và rau cung cấp cho bạn chất xơ, có thể giúp làm giảm lượng chất béo mà các cửa hàng cơ thể của bạn.

- Uống nhiều nước. Bạn nên uống 8-10 ly mỗi ngày. Nước không chỉ giúp tuôn ra độc tố tích lũy trong cơ thể, mà còn giữ cho làn da của bạn ngậm nước, mịn màng và rạng rỡ trong mùa hè.

- Tránh chất béo và các thực phẩm có đường. Thực phẩm như bánh, kem, bánh ngọt, và sô cô la không chỉ đầy đủ calo mà không cung cấp cho bạn năng lượng, nhưng chỉ đơn giản là sẽ lưu trữ tự ở chân.

- Tránh các thức ăn quá mặn. Những loại thực phẩm ngăn chặn làn da của bạn từ còn lại ngậm nước. Ví dụ như đậu phộng và bắp rang.

Có nhu cầu mua máy tập thể dục hãy đến với chúng tôi- Thể thao Đại Việt nơi cung cấp dụng cụ thể thao chuyên nghiệp để cùng chúng tôi để xem tận mắt và tìm hiểu sâu hơn về những sản phẩm giúp tập luyện giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả ngay trong ngôi nhà của mình như: Máy chạy bộ, máy gập bụng, xe đạp tập thể dục,..

Địa chỉ các Showroom:

Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân | Tel : 0466.836.247 - 0462.917.247
Chi nhánh TP.HCM : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh | Tel : 0838.997.977
Chi nhánh tại Hải Phòng: Số 385 Đà Nẵng - Phường Đông Hải I - Quận Hải An | Tel : 0313.609.111

Xem thêm: 
Bài tập yoga tại nhà giúp bạn giảm cân hiệu quả
-15 Bài tập gym tại nhà giúp nàng đốt mỡ giảm eo
- Video hướng dẫn cho đùi thon gọn 
- Các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ
Bài tập cho đôi chân thon gọn và săn chắc