Dụng cụ tập thể dục tại nhà cho dáng dẹp eo thon

Ngày đăng 25/08/2014 02:41

Dụng cụ thể dục là sự chọn lựa hay đối với nhu cầu tập luyện thể dục trong nhà của gia đình bạn. Thứ hai, khi môi trường ngày một không trong lành và thời tiết xấu, các công viên, là nơi tập thể thao hay ở trong tình trạng chật hẹp, hay có những rủi ro khi tham gia giao thông, nhiều người đã chọn cho mình giải pháp hoạt động thể thao ngay trong nhà. Theo xu hướng đó các dụng cụ, dụng cụ thể hình hỗ trợ cho việc tập thể dục trong chỗ ở ngày càng phát triển.

Một số sản phẩm máy tập thể dục ưa chuộng hiện nay:

 1. Máy tập chạy bộ
Máy tập chạy bộ

May tap chay bo

- Bạn không những sẽ có một body đáng mơ ước lại còn trẻ ra, làn da tươi sáng hơn nhờ tập luyện chạy mỗi ngày. Nó giúp tiêu hao calo, làm cho săn chắc những cơ bắp, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đẩy lượng chất béo ra ngoài cơ thể.

- Chạy bộ giúp giải tỏa căng thẳng rất hữu hiệu. Bạn có thể vừa chạy bộ vừa lắng nghe những âm thanh của thiên nhiên, hoặc trải tầm mắt của mình để ngắm nhìn khung cảnh xung quanh.

2. Thể thao Đại Việt bán bàn bóng bàn 

Được nhiều người tin dùng và chọn mua khi chơi tại nhà hay câu lạc bộ chọn bàn Butterfly, hay song ngư, Double Fish, giá từ 8-13 tr  khá là ổn Loại bàn này đánh tương đối ổn định chân bàn thiết kế chắc chắn, giá cả hợp lí và hình thức cũng rất bắt mắt


Bàn bóng bàn Double Fish 703: Thương hiệu hàng đầu trong giới bàn bóng bàn, được sử dụng trong các giải thi đấu Quốc tế và uy tín, gần đây nhất là Olympic Bắc Kinh
Chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, mặt bàn phẳng, sơn mịn, di chuyển bằng bánh xe dễ dàng


>> Tìm hiểu mua bàn bóng bàn ở đâu tốt nhất

3. Xe đạp tập thể dục

Đại Viêt Sport xin giới thiệu tới quý khách hàng một số sản phẩm chúng tôi đang cung cấp trên thị trường hiện nay được ưa chuộng.
Xe đạp tập

2 kiểu dáng xe đạp tập hiện nay:

1 . Xe đạp tập loại không yên :Nếu bạn còn trẻ tuổi, muốn tập luyện để săn chắc toàn thân - bạn nên chọn loại xe đạp tập này.

2- Xe đạp tập loại có yên: Xe đạp tập thể dục loại có yên chỉ có tác dụng mạnh lên phần đùi, mông và thích hợp cho người cao tuổi, người bị đau cột sống, đau khớp...

Để chọn được xe đạp tập thể dục phù hợp, bạn cần xác đinh rõ nhu cầu luyện tập của mình.

Thể Thao Đại Việt chuyên cung cấp dụng cụ thể thao, dụng cụ tập thể hìnhgiá tốt, bán vận chuyển thanh toán và bảo hành tận nhà Giá ưu đãi, hiện nay.
- Ưu đãi cho khách hàng
- Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
- Sản phẩm chất lượng
- Nhận trả tiền mặt khi giao hàng, chuyển khoản
-Trong 1 tuần bạn có thể đổi hàng
- Hoàn trả tiền mặt 100% sản phẩm hỏng hóc
Địa chỉ:
- Hotline: Hà Nội : 0462.917.247 -0972.854.384 - TP.HCM : 0838.997.977 - 01686.72.43.43- Hải Phòng : 0313.609.111

- Website: thethaodaiviet.vn