Tập cơ bụng cho nữ đơn giản mà hiệu quả

Ngày đăng 10/02/2015 07:22

Bạn cảm thấy đang bối rối vì vòng hai “quá khổ”, không {tự tin|tự tín} mặc các bộ cánh bó sát du xuân. Nên giữ một chế độ ăn lành mạnh, khoa học và thường xuyên tập thể dục mỗi ngày. tham khảo thêm các bài tập cơ bụng cho nữ đơn giản, có thể tập tại nhà dưới đây để giúp thân hình thon gọn, hấp dẫn.
 bài tập cơ bụng cho nữ

Một số chú ý khi tập cơ bụng cho nữ


Để cách tập bụng hiệu quả bạn cần có kế hoạch cho mình một khoảng thời gian chuẩn, đúng thì giờ đó bắt đầu tập luyện, không bỏ dở khi đang tập luyện .cần chú ý vào từng động tác trong quá trình tập.

Hít thở: Những nhịp thở chủ yếu được nhấn mạnh. ở từng bước của động tác phía trên. bạn cần tuân theo những nhịp thở đó. và trong quá trình hít thở, cần chú ý hít thở ở bụng. Đó là cách để giúp phần mỡ vòng 2 của bạn bị đốt cháy nhanh hơn.

Độ căng thân thể: Nếu bạn gặp khó khăn về độ nghiêng thân thể thì lúc đầu bạn có thể nghiêng với độ cong thấp hơn, nhưng mỗi ngày cần tăng độ nghiêng hơn ngày trước đó. như vậy thì bài tập của bạn mới đạt hiệu quả.

Hai Tay: để cho 2 tay được xiết kể cả là bạn thấy mỏi. khi tay trái (tay phải ) vòng về phía sau, đó là quá trình các cơ của bạn được co giãn và giúp bài tập hiệu quả từ đây.

 bài tập cơ bụng cho nữ


Động Tác 1:

Đầu tiên bạn cần trang bị bộ đồ tập luyện có tính co giãn thể thao. Đứng ở tư thế thẳng, chắc chắn, chân phải hướng về phía phải một bước lớn, mũi đầu ngón chân hướng về phía trước, khuôn mặt ngẩng lên cao, hai tay giữ ngang với mặt đất.

Động Tác 2:

Hai chân cùng lúc duỗi ra, Hít một hơi sâu .chân phải hướng về phía phải và hạ xuống gấp thành một góc 90 độ. chân trái theo phía trái tạo với chân trên bên phải một góc bằng 62 độ,

Động Tác 3:

Hai cánh tay duỗi thẳng và hít thở . người nghiêng chéo về phía phải. cho đến khi tạo thành một độ chéo, hết cỡ thì tay trái duỗi về phái sau lưng, tay phải từ phía trước chân phải bắt đầu nâng, và hướng về phía sau qua chân phải. nắm chắc lấy tay trái, thân thể , mặt hướng chéo lên, giữ ở trạng thái này khoảng 15 giây.

Động Tác 4:

Từ từ 2 tay đan xiết vào nhau, thân thể và chân nâng lên và trở về tư thế cũ lúc đầu, hít thở đều.

 bài tập cơ bụng cho nữ


Bài viết được tư vấn bởi Đại Việt Sport – Cửa hàng chuyên phân phối máy tập thể dục, máy chạy bộ giá rẻ, dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.

Luong Van

Xem thêm:
Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng cho eo thon gọn.
Cách giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả
Bài tập thể dục giảm mỡ bụng