Bí quyết giảm cân giảm 14cm vòng eo sau khi sinh cực nhanh

Ngày đăng 30/11/-0001 00:00

(Đại Việt Sport) - Bà mẹ trẻ đã giảm 14cm vòng eo sau khi sinh rất nhanh, phải chăng chị có bí quyết giảm cân nào?

Bí quyết giảm cân của bà mẹ trẻ

MC Truyền hình Quân Đội - Thu Hoàn sinh năm 1985 – Kênh Quốc Phòng Việt Nam. Dù đã bước sang tuổi 30, nhưng bà mẹ trẻ vẫn có nhan sắc 'mòn con mắt' của cô gái một con với làn da trắng mịn, khuôn mặt xinh xắn, và thân hình hoàn hảo.
 

Bí quyết giảm cân

 


Cũng giống như nhiều bà mẹ trẻ khác, cô cũng bị tăng cân, nhất là vòng hai sau khi sinh em bé. Vòng eo của cô đã lên đến 74cm, và tích mỡ xung quanh bụng . Thật bất ngờ, cô đã lấy lại được vòng eo con kiến với 60cm một cách nhanh chóng, có bí quyết gì chăng?

Thu Hoàn cho biết: "Sau sinh khoảng 3 tháng, Hoàn đã đi làm lại rồi, cũng tự ti với bạn bè đồng nghiệp, nhưng mới sinh không vận động mạnh được, nên muốn tập tành gì mình cũng phải chờ con được ít nhất 6 tháng tuổi. Khi con được khoảng 7,8 tháng mình cũng tập lắc vòng, và tập chống đẩy, kết hợp với chế độ ăn ít tinh bột, nhiều rau xanh, hoa quả bổ sung vitamin".

 

 

 

Bí quyết giảm cân


Trong quá trình mang thai, da của cô cũng sạm hơn bình thường, nên Thu Hoàn đã lựa chọn : đắp mặt nạ nghệ thuốc bắc trứng gà để làm sáng da.

Để trị nám da do mang thai, bí quyết của Thu Hoàn là vắt sữa thừa, để trong tủ lạnh ít nhất 30 phút, lấy phần váng sữa đặc bôi lên da khoảng 20 phút hàng ngày để có làn da mềm mịn. Còn muốn có làn da trắng sáng, cô dùng mặt nạ nghệ thuốc bắc hạ thổ với trứng gà để se khít lỗ chân lông và sáng da, trị nám.

 

 

 

Còn phương pháp giảm cân nào khác không?

Với MC Thu Hoàn có phương pháp riêng của cô ấy, còn với bạn thì sao. Sau đây, chúng tôi chia sẻ một số dụng cụ, thiết bị bài tập giúp các bạn giảm cân một cách hiệu quả và nhanh chóng

Bạn có biết :

Tập thể dục thẩm mỹ có giảm cân không? Thể dục thẩm mỹ là phương pháp giúp bạn giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Các bài tập giúp đánh tan lượng mỡ thừa tích tụ vùng bụng, đùi, bắp chân, cánh tay,..mang lại một vóc dáng thon gọn, hấp dẫn, giúp bạn tự tin và năng động hơn.

Lợi ích của việc tập thể dục bằng xe đạp : rất tốt cho những người đang tìm kiếm một phương tiện để đốt cháy nhiều calo và giai điệu cơ bắp của họ mà không bị tiếp xúc với chất gây ô nhiễm môi trường

Máy tập cơ bụng sự lựa chọn hoàn hảo :Kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp l‎ý và chỉ cần 10 - 15 phút mỗi ngày với AD Rocket 2013A các bạn có thể nhanh chóng: Đốt cháy lượng mỡ thừa ở bụng và hai bên hông bằng các động tác gập bụng, ngả người xoay chéo hông nhằm giảm số đo vòng eo (có thể giảm tới 5cm trong khoảng vài tuần lễ)

 

 

Bí quyết giảm cân

 


Hiện nay trong thị trường có đủ các đồ tập thể dục, máy chạy bộ điện đa năng giá rẻ, với đủ chủng loại, hình dáng, kích thước. Bạn sẽ phải đắn đo về giá cả, chất lượng, kiểu dáng sao cho tốt nhất mà giá hợp lý. Hãy gọi ngay Thể Thao Đại Việt để được tư vấn miễn phí về sản phẩm:
-Sản phẩm chất lượng
- Nhận trả tiền mặt khi giao hàng, chuyển khoản
- Trong 1 tuần bạn có thể đổi hàng
- Hotline: Hà Nội : 0462.917.247 - 0972.854.384 - TP.HCM : 0838.997.977 - 01686.72.43.43 - Hải Phòng : 0313.609.111