5 bí quyết giảm béo bằng quần sooc jeans

Ngày đăng 10/04/2015 08:39

 (Đại Việt Sport) - 5 cách giảm béo bằng quần sooc jeans dành cho các nàng mập, hãy tham khảo và tìm giải pháp cho mình nhé

1. Phối layer với áo khoác kimono hoặc cardigan dáng dài

5 bí quyết giảm béo bằng quần sooc jeans

Nếu như bạn muốn đóng thùng, khi mặc quần sooc, nhưng lại muốn có độ che phủ kín đáo, thì hãy chọn một chiếc áo kimono, hay áo cardidan chất liệu mỏng khoác ngoài. Trong trường hợp, phần mông và hông to thì nên chọn kiểu áo dáng dài, để che giấu bớt nhược điểm này nhé.

Áo khoác in họa tiết, hoặc trang trí tua rua, sẽ tạo nên vóc dáng mềm mại hơn, đồng thời chất liệu mỏng, bồng bềnh sẽ mang đến cảm giác thoải mái khi mặc.

2. Kết hợp với áo dài tay

5 bí quyết giảm béo bằng quần sooc jeans

Nếu bạn cảm thấy ái ngại, khi phô diễn quá nhiều da thịt, thì nên kết hợp quần sooc jeans với một chiếc áo dài tay. Trên thực tế: nếu bạn có phần thân dưới to, thì áo có độ phủ nhiều sẽ giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể, và thân hình trông gọn gàng hơn.

3. Buộc áo sơ mi quanh eo

5 bí quyết giảm béo bằng quần sooc jeans

Những cô gái có phần ngực lớn, sẽ được cân bằng lại tỷ lệ cơ thể bằng hai thủ thuật rất thông minh.

Hãy thêm một chút kích thước cho vòng 3, đồng thời thiết gọn vòng eo, bằng việc buộc một chiếc sơ mi kẻ quanh eo. Bên cạnh đó, bạn nên chọn quần sooc hơi dài một chút, để che phủ bớt phần đùi.

4. Sử dụng thắt lưng

5 bí quyết giảm béo bằng quần sooc jeans

Những cô gái thân hình đồng hồ cát, nên "kết bạn" với quần soco jeans cạp cao, đồng thời, sử dụng thắt lưng để tạo vóc dáng gọn gàng hơn.

Nếu bạn có phần vai rộng, thì nên cố gắng khoe phần vai, để tạo độ cân bằng cho tỷ lệ cơ thể, và chọn một chiếc vòng cổ ngắn, để hướng sự chú ý lên phần thân trên.

5. Chọn đồ dáng suông

5 bí quyết giảm béo bằng quần sooc jeans

Không nên, mặc quần sooc ôm sát chân, thay vì đó, bạn nên chọn dáng quần rộng rãi, để giúp đôi chân trông thon gọn hơn.

Bạn nên kết hợp với tập luyện thể thao thường xuyên, để đem lại vóc dáng hoàn hảo và sức khỏe mỹ mãn cho bản thân. Hãy tham khảo các dụng cụ hỗ trợ luyện tập sau:

May chay bo dien

May tap chay 

May tap the duc

Giàn tập tạ đa năng

Nguồn: eva.vn
Xem thêm các bài viết cũ hơn dưới đây:
Bật mí cách tăng cân cho nữ
Bật mí cách giảm béo hiệu quả