Bật mí cách giảm béo hiệu quả

Ngày đăng 01/04/2015 02:30

(Đại Việt Sport) - Mọi người ai cũng nghĩ việc giảm cân là vô cùng khó khăn, và phức tạp thậm chí là vất vả và nhiều bạn đã không nhẫn lại được. Trên thực tế: nó không khó như mọi người nghĩ vậy, nếu như các bạn biết phương pháp giảm béo. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ, cho các bạn cách giảm béo hiệu quả và đơn giản.

Tập luyện hàng ngày giảm béo


Một trong số những cách giảm béo hiệu quả đó chính là: việc luyện tập với các bài tập thể dục giảm cân, những bài tập này sẽ làm bạn đốt cháy lượng calo thừa trong thân thể, được diễn ra nhanh hơn.

Một số bài tập giảm béo hiệu quả

1. Bài tập gập bụng

Với bài tập gập bụng : các động tác đa số tác động vào các cơ phần bụng từ đó đánh tan lượng mỡ thừa ở vùng bụng, giúp bạn giảm béo nhanh.


Cách giảm béo hiệu quả
Máy tập bụng sẽ là: sự lựa chọn thông minh dành cho những ai muốn giảm béo cấp tốc. Máy tập bụng, sẽ giúp các bạn nhanh chóng đánh tan lượng mỡ thừa ở xung quanh vùng bụng; giúp bạn có một vòng eo thon thả, và quyến rũ. Do đó, mỗi ngày bạn hãy dành 30 phút  đến 1h hàng ngày, sử dụng máy tập bụng bạn đã có thể tiêu thụ rất nhiều lượng mỡ thừa, trong vùng eo của mình khiến vòng eo trở nên thon gọn, và săn chắc hơn.

2. Chạy bộ  vào buổi sáng


Cách giảm béo hiệu quả
>>> Xem thêm bài viết: Chạy thể dục buổi sáng có tác dụng gì

Chạy bộ vào mỗi buổi sáng: là sự chọn lựa tốt cho mọi người; nó sẽ giúp bạn tận hưởng được bầu không khí trong lành, thanh mát, tạo cho bạn cảm giác thoải mái trước khi bước vào một ngày mới.

Các nhà khoa học đã chứng minh: việc bạn chạy bộ giúp cho bạn đốt cháy lượng calo thừa trên thân thể, từ đó bạn sẽ sở hữu một body lý tưởng. Bên cạnh đó, nếu bạn không muốn hoặc không có thời gian chạy bộ, bạn có thể sắm cho mình một chiếc máy chạy bộ tại nhà vừa nhỏ gọn, dễ luyện tập và có hiệu quả to lớn đối với việc giảm béo của mình.

>> Tham khảo dụng cụ tập hỗ trợ giảm béo: máy chạy bộ đa năng

3. Bơi lội


Cách giảm béo hiệu quả

Bơi lội: là cách giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả cho nam giới, và được xem là cách hiệu quả lâu dài nhất. Theo nghiên cứu: các động tác khi bơi lội phần lớn là tác động vào cánh tay và chân. Chính điều đó sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa ở những khu vực này. Khi thường xuyên bơi lội, còn có ích lợi cho hệ thống mạch máu, và sặn chắc các cơ nhanh chóng.

Xây dựng chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt lành mạnh

Vì sao lại phải xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh?nếu có như vậy: thì bạn mới kiểm soát được những chất được nạp vào cơ thể hàng ngày; từ đó bạn sẽ chọn lựa những thức ăn, thức uống có tác dụng giảm béo tốt nhất là : các thực phẩm ít đường; ít chất béo, và nhiều chất xơ,... hạn chế việc dùng nhiều chất béo trong bữa ăn, từ đó sẽ giúp bản thân bạn hạn chế việc tích thêm mỡ thừa vào cơ thể.


Cách giảm béo hiệu quả

Với chế độ ăn uống lành mạnh, bạn cũng cần phải có một thói quen ăn uống khoa học: vì đây cũng là một cách giúp bạn giảm cân nhanh. Trong tiến trình giảm cân: bạn hạn chế việc ăn vặt nhất là vào các buổi tối, lúc đang ngồi xem ti vi, đọc báo,... những lúc đó, cơ thể bạn rất nhanh tích thêm lượng mỡ thừa.

Bạn phải ăn uống đầy đủ, ba bữa chính, không nên bỏ bất kỳ bữa nào, trong ngày nhất là bữa sáng, vì có như vậy mới đảm bảo cơ thể bạn luôn có đủ năng lượng, để hoạt động nếu bạn bỏ một bữa, thì bạn luôn có cảm giác thèm ăn, và bạn sẽ ăn nhiều vào bữa kế tiếp; như vậy, sẽ không tốt cho việc giảm cân của bạn.

Hãy uống nhiều nước lọc hàng ngày, sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả, vì uống nhiều nước luôn giúp bạn có cảm giác no lâu từ đó hạn chế việc thèm ăn của bạn, ngoài ra, các bạn có thể dùng các loại hoa quả tốt cho giảm cân như chanh, táo, cà chua,...


Bài viết được tư vấn bởi Thể Thao Đại Việt – Cửa hàng chuyên phân phối máy tập thể dục, dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.

Xem thêm các bài viết liên quan
Bí quyết giảm cân- sau sinh
2 bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả