Cách giảm cân cấp tốc tốt cho sức khỏe

Ngày đăng 15/05/2015 02:28

(Đại Việt Sport) - Cách giảm cân cấp tốc tốt cho sức khỏe chính là, cách giảm cân mà bạn không cần áp dụng chế độ ăn kiêng hà khắc. Hãy tìm hiểu 3 cách giảm cân sau đây nhé:

Cách giảm cân cấp tốc tốt cho sức khỏe


1. Cách giảm cân cấp tốc, khoa học là bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể

Cách giảm cân cấp tốc tốt cho sức khỏe

- Nước là thành phần chính trong cơ thể, và đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết, và duy trì các hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Đặc biệt, nước còn là công cụ giúp bạn có một cách giảm cân cấp tốc, và sở hữu vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Ngoài việc giúp loại bỏ các độc tố, và chất cặn bã ra ngoài cơ thể, nước còn là công cụ để hạn chế chất béo, được tích tụ từ lượng thức ăn được nạp vào hàng ngày.

2. Cách giảm cân cấp tốc không cần ăn kiêng, là chia bữa ăn thành nhiều bữa ăn trong ngày

Cách giảm cân cấp tốc tốt cho sức khỏe

- Ăn nhiều bữa trong ngày, là cách bạn phân tán năng lượng, giúp cơ thể bạn sẽ không bao giờ bị cảm giác đói, và quá trình trao đổi chất không bị chậm lại, mà diễn ra điều đặn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giảm cân. Thay vì ăn 3 bữa chính, bạn hãy ăn 5 – 6 bữa ăn nhỏ trong ngày và giảm bớt lượng thức ăn được nạp trong mỗi lần. Như vậy, cơ thể sẽ kịp tiêu hóa và hạn chế được lượng chất tích tụ lâu ngày trong cơ thể.

>>>> Xem thêm: Bí quyết giảm cân bằng salad xoài

3. Ngủ: giúp bạn hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể

Cách giảm cân cấp tốc tốt cho sức khỏe

- Một nghiên cứu mới đây, trên những người phụ nữ đã cho hay, những phụ nữ có giấc ngủ không đầy đủ, thiếu ngủ, ăn trung bình cao hơn 300 calo với những người có giấc ngủ đầy đủ. Giấc ngủ, ảnh hưởng đến mức độ của hormone Leptin – loại hormone điều chỉnh cảm giác thèm ăn, và quá trình trao đổi chất trong cơ thể, từ đó giúp người béo giảm bớt chứng thèm ăn, lượng thức ăn từ đó được hạn chế nạp vào cơ thể hơn.

Ngoài ra, để có một cơ thể khỏe mạnh và việc giảm cân hiệu quả hơn bạn nên chọn phương pháp tập luyện thể dục thể thao. Với những dụng cụ thể thao, máy tập thể hình có thể giúp bạn giảm cân một cách an toàn và nhanh chóng.

Nguồn: Tổng hợp

Tag: dung cu the thao tphcm, may tap the hinh tphcm