Thực phẩm giúp giảm cân và làm trắng da khi ăn buổi tối

Ngày đăng 20/05/2015 02:50

(Đại Việt Sport) - Thực phẩm giúp giảm cân và làm trắng da khi ăn buổi tối.

Để tiết kiệm thời gian cho công cuộc giảm cân, và làm trắng da thì bạn nên chọn cách làm đẹp 2 trong 1 này, Vừa sở hữu làn da trắng mịn, vừa có được thân hình thon gọn trong thời gian ngắn.

1. Ăn Chuối


Thực phẩm giúp giảm cân và làm trắng da khi ăn buổi tối

- Chuối: là loại trái cây cung cấp nhiều chất xơ cho cơ thể, bên cạnh đó lượng calo có trong nó rất ít. Do vậy, sử dụng chuối để giảm cân, là điều rất thích hợp cho những bạn muốn giảm cân nhanh . Một điều nữa là, ăn chuối vào buổi tối sẽ giúp năng lượng dư thừa trong cơ thể, được giải phóng ra ngoài tốt hơn, giấc ngủ của bạn cũng được sâu và ngon giấc hơn nhờ ăn chuối đấy nhé.

2. Chế biến cà chua


Thực phẩm giúp giảm cân và làm trắng da khi ăn buổi tối

- Sử dụng cà chua:  để chế biến các món ăn ngon là điều các nàng không nên bỏ qua đâu đấy. Thành phần chủ yếu có trong cà chua, là nước và chất chống oxy hóa,trong đó nước chiếm hơn 94% do vậy, rất tốt cho việc giảm cân cũng như làm đẹp da cho bạn. Để giảm cân vào buổi tối, thì bạn có thể sử dụng cà chua để làm một số món ăn ngon như salad cà chua, canh cà chua nấu trứng,... hay có thể sử dụng để làm nước ép giảm cân đều rất tốt.

- Còn nếu muốn làm trắng da, thì bạn có thể sử dụng cà chua để làm mặt nạ cho da. Tùy theo từng loại da, mà có thể kết hợp cà chua cùng chanh, dầu oliu, nước ép nha đam, sữa tươi,...

3. Dùng Đu đủ


Thực phẩm giúp giảm cân và làm trắng da khi ăn buổi tối

- Có nhiều người vẫn chọn đu đủ để làm đẹp da, nguyên nhân vì sao? Nguyên nhân là do, trong đủ đủ có chứa một loại enzyme, chúng có khả năng giúp sự tái tạo da, được kích thích, từ đó giúp làn da của bạn luôn được mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Bên cạnh đó, đu đủ còn bổ sung cho nha nhiều vitamin tốt như vitamin A, C, E,....

- Đây cũng chính là thực phẩm giảm cân tốt, cho sức khỏe mà các bạn gái nên chọn ăn nhé, đặc biệt với phụ nữ sau sinh muốn giảm cân hiệu quả thì nên thêm ngay những món ngon từ đu đủ vào thực đơn giảm cân của mình.

Tham khảo một số thiết bị hỗ trợ giảm cân: http://dungcuthehinh.thethaodaiviet.com/
>>>> máy tập thể hình - may tap the hinh - dụng cụ thể thao toàn quốc

Nguồn: facebook.com

Xem thêm các bài viết liên quan
Lắc vòng đúng cách để có vòng eo thon gọn
Cách giảm cân tốt cho sức khỏe