cách tăng vòng ngực mà không cần dao kéo

Ngày đăng 09/06/2015 04:20

 Đại Việt Sport - Vòng 1 nhỏ thường làm cho những chị em phụ nữ thiếu tự tin vào bản thân. Đại Việt Sport sẽ hướng dẫn bạn cách tăng vòng ngực không cần dao kéo.

Tăng Vòng 1 Mà Không Cần Giao Kéo


Vuốt
Bạn có thể nằm ngửa hoặc ngồi, dùng năm ngón tay để lên ngực rồi vuốt theo thứ tự từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, vuốt cùng hướng hoặc đổi hướng 2 phút.

Xoa
Hai bàn tay xoa vào nhau cho nóng sau đó để lòng bàn tay đặt lên hai đầu ngực, xoa bóp ngực xoay vòng khoảng 2 phút, có thể dùng một tay xoa từng bên.
tăng vòng 1 không cần giao kéo
Tham khảo sản phẩm : máy chạy bộ 
Một ngón tay ấn đẩy huyệt Thiện trung
Bạn nằm ngửa trên gường, anh ấy dùng ngón tay trỏ ấn vào huyệt Thiện trung của bạn, thông qua cử động của khớp cổ tay và khớp ngón tay trỏ đưa đi đưa lại, nên dùng sức tổng định, tốc độ đều đặn, nhẹ nhàng. Thời gian khoảng 2 phút. Huyệt Thiên trung nằm ở vị trí giữa hai đầu ngực.


Ấn 5 huyệt lớn ở trước ngực

Ban nằm ngửa trên giường, để anh ấy dùng ngón tay giữa ấn vào 5 vị trí của 5 huyệt gồm huyệt Ốc ế, huyện ưng song, huyệt Thiên khê, huyệt Thực đậu, huyệt Nhũ căn, động tác ấn nhẹ, đều. Thời gian khoảng 2 phút.
Huyệt Ốc ế: Nằm ở chính đầu ngực thẳng lên trên, khe xương lồng ngực thứ hai
Huyệt ưng song: Nằm ở chính đầu ngực thẳng lên trên, khe xương lồng ngực thứ ba
Huyệt Thiên khê: Nằm ở tuyến chính giữa trước khoảng 6 tấc, khe xương lồng ngực thứ tư
Huyệt Thực đậu: Nằm ở tuyến chính giữa trước khoảng 6 tấc, khe xương lồng ngực thứ năm.
Huyết Nhũ căn: Nằm ở chính đầu ngực thẳng xuống dưới, phần gốc của ngựcGiữ huyệt Kiên tỉnh
Bây giờ bạn có thể ngồi dậy, để anh ấy dùng ngón tay cái và ngón trỏ, ngón giữa dùng lực đối xứng, giữ huyệt Kiên tỉnh ấn đều đặn từ nhẹ đến mạnh, thời gian khoảng 2 phút.
Huyệt Kiên tỉnh: Nằm ở vị trí giữa của xương cột sống và đỉnh của vai, nơi phần vai cao nhất.
Gạt ngang huyệt Thiên tôn
Tiếp tục ngồi hoặc có thể nằm sấp, để anh ấy dùng ngón tay cái đặt vào huyệt Thiên tôn của bạn, theo hướng thẳng góc gạt đi gạt lại sang trái, sang phải đến khi có cảm giác tức và mỏi.
Huyệt Thiên tôn: Nằm ở vị trí giữa xương bả vai, nơi lõm nhất.
Xoay huyệt Can du
Ngoài những cách bấm huyệt trên bạn nên kết hợp với những dụng cụ thể thao để có thể cải thiện được lượng mỡ thừa trong cơ thể và tăng vòng 1 thật đẹp như : máy chạy bộ điện, xe đạp tập,máy tập cơ bụng cùng hàng ngàn các sản phẩm khác .

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc: