Giảm cân chỉ với 30 phút hàng ngày.

Ngày đăng 14/07/2015 08:49

 Đại Việt Sport - Bạn có nghĩ chỉ với 30 phút chạy hàng ngày vẫn có thể giảm được cân hiện quả không? Chỉ với nửa tiếng chạy bộ bạn có thể đốt cháy một lượng calo cũng như sức bền của bản thân.Vậy hãy cùng Đại Việt Sport khám phá cách giảm cân chỉ với 30 phút hàng ngày.


1. Bài chạy liên tiếp trong 30 phút.



Bài chạy liên tiếp tăng dần tốc độ theo thời gian, nó sẽ giúp bạn có thể phá tan những giây phút chạy tẻ nhạt của mình. Bài tập này thực hiện theo tốc độ tăng dần và bạn sẽ cảm thấy nhịp tim của mình nhanh hơn và lượng mỡ tiêp hao nhanh hơn sau mỗi lần chạy.



cách giảm cân hiệu quả với 30 phút chạy hàng ngày



2. Bài chạy bộ leo dốc với máy chạy bộ.



Bài chạy bộ leo dốc với mày chạy bộ điện sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh nhất . Sau đây là các bước của chạy bộ leo dốc với máy chạy bộ


giảm cân với 30 phút chạy bộ



+ Khởi động : Đầu tiên phải chạy chậm trong vòng 10 phút rồi bất ngờ tăng tốc lên gấp 2 hoặc 3 lần trong vòng 10 giây để giúp đôi chân bạn quen với việc thay đổi nhanh tốc độ.


giảm cân với 30 phút chạy bộ1



+ Phần chạy chính : Bạn nên chạy trên máy chạy bộ và tăng độ dốc của máy lên 3%, 4% và chạy trong 1 phút. Hoặc nếu nhà bạn không có máy chạy bộ thì bạn nên tìm một ngọn đồi vừa phải và chạy trong vòng 1 phút.


Thời gian phục hồi : Sau khi chạy với độ dốc từ 3 - 4% trong 1 phút thì bạn giảm dần độ dốc xuống còn 1% và chạy trong vòng 1 phút. Và bạn nên lập lại những bước đó từ 6-7 lần sẽ giúp bạn tiêu hao nhanh lượng mỡ thừa. Sau khi chạy lặp đi lặp lại như vậy thì bạn nên chuyển độ dốc về 0 và đi bộ nhẹ nhàng trong 6 phút.


3.Chạy Nước Rút 



giảm cân với 30 phút chạy bộ2


Bài tập chạy nước rút này là sự kết hợp giữa nhanh và chậm trong quá trình chạy giúp bạn có thể nâng cao khả năng của tim và phổi và giúp đôi chân của bạn quen với việc thay đổi tốc độ. Đây là bài tập chạy thú vị để tập ngoài trời hay bạn cũng có thể thực hiện trên chiếc máy chạy bộ của bạn


Đại Việt Sport là công ty hàng đầu về phân phối các loại dụng cụ tập thể hình chình hãng trên toàn quốc như : may chay bo dien, xà đơn đại việt, ghế cong tập bụng, máy tập bụng, máy tập thể hình, xe đạp tập, bàn bóng bàn cùng hàng ngàn các loại dụng cụ tập thể hình chính hãng khác.


Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc



giảm cân với 30 phút chạy bộ3
Nguồn : Thể Thao Đại Việt