Những dụng cụ thể thao cho nhân viên văn phòng tập luyện

Ngày đăng 22/07/2015 02:33

Những dụng cụ thể thao cho nhân viên văn phòng tập luyện là điều rất cần thiết để cải thiện sức khỏe cho 1 phần rất lớn nhân viên công sở. Tại sao cần cải thiện sức khỏe ? bởi đa số các nhân viên công sở làm việc ngồi nhiều, ít vận động dẫn đến 1 số bệnh lý cũng như giảm sút sức khỏe. cùng xem:

1. Máy tập lưng bụng

 Tổng hợp các dụng cụ thể thao dành cho nhân viên văn phòng

Các bài tập với máy tập lưng bụng rất tốt cho nhân viên văn phòng, bởi 2 phần chính trên cơ thể là lưng và bụng là điểm tích tụ mỡ và hay đau mỏi nhất. Vừa giảm mỡ bụng vừa kéo giãn cột sống, giảm đau lưng và nhiều công dụng khác: tập cơ bụng 6 múi, tập tay, tập chân, chống đẩy, xoay eo....

Rất dễ tập luyện, đơn giản, nhanh và gọn nhẹ, với máy tập lưng bụng chắc chắn chị em văn phòng không thể bỏ qua được.

2. Sử dụng xà đơn

 Tổng hợp các dụng cụ thể thao dành cho nhân viên văn phòng
Xà đơn cũng có rất nhiều loại: xà đơn treo tường, xà đơn gắn cửa, xà đơn xếp... bạn có thể lựa chọn những loại phù hợp nhất cho không gian tại văn phòng hay tại nhà bạn.

Dễ dàng tập luyện các bài đu xà, kéo giãn cột sống, giảm đau nhức mỏi lưng, cong vẹo cột sống... chống mỏi cơ, trì trệ cơ thể. Mỗi khi cảm thấy căng thẳng mệt mỏi dành chút ít thời gian tập luyện vừa tăng cường sức khỏe, vừa giảm streess rất tốt. Đây cũng là dụng cụ giúp giảm mỡ bụng tốt và hiệu quả.
 Tổng hợp các dụng cụ thể thao dành cho nhân viên văn phòng
Ngoài ra, xà đơn còn có nhiều lợi ích khác bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm cho gia đình và người thân


3.Sử dụng máy rung massage

 Tổng hợp các dụng cụ thể thao dành cho nhân viên văn phòng
Nghe đến massage bạn cũng cảm thấy thoải mái rồi, mỗi khi mệt mỏi đau nhức... được massage toàn thân, thư giãn, êm ái nhẹ nhàng giúp xua tan mọi mệt nhọc trên cơ thể.

Máy rung massage còn giúp lưu thông khí huyết, kích thích hệ tiêu hóa, làm dịu viêm đau khớp... đặc biệt là đánh tan các lớp mỡ thừa trên cơ thể trả lại cho bạn sức khỏe dồi dào và body cuốn hút.

Kích thước của máy rung có nhiều loại thoải mái cho bạn chọn lựa và đặt ở văn phòng làm việc cùng đồng nghiệp thư giãn, hay tại không gian nhà cùng gia đình tăng cường sức khỏe.


4. Sử dụng Xe đạp tập thể dục

 Tổng hợp các dụng cụ thể thao dành cho nhân viên văn phòng

Ngồi nhiều, chân bạn sẽ ít được vận động khiến cơ bắp chân yếu, tê, mỏi ngoài ra còn ảnh hưởng đến toàn cơ thể: mỏi mắt, đau lưng, đau cổ....

Giải pháp cho bạn là tập luyện với xe đạp tập. Có : xe đạp không yên và xe đạp có yên bạn có thể tùy chọn cho mình. Các bài đạp xe giúp chân hoạt động nhiều hơn, giúp lưu thông máu, giảm đau nhức. Đây cũng là giải pháp để giảm cân, vừa tăng cường sức khỏe và làm đẹp cơ thể.

Có rất nhiều mẫu mã khác nhau, to, nhỏ phù hợp với mọi không gian trong gia đình cũng như tại văn phòng công sở.Thêm những loại xe đạp giúp phục hồi chức năng cho người bệnh, sau tai biến....

Nguồn: thethaodaiveit.vn