3 Bài Tập Đốt Mỡ Hiệu Quả

Ngày đăng 13/08/2015 03:14

 Đại Việt Sport – Bạn mong muốn được giảm cân nhưng bạn không biết làm cách nào hay có những phương pháp nào hữu hiệu để giảm cân hiệu quả. Bạn không phải cần đến một chiếc máy chạy bộ hay xe đạp tập nhưng bạn vẫn có thể giảm cân một cách dễ dàng. Sau đây Đại Việt Sport xin hướng dẫn các bạn 3 bài tập đốt mỡ hiệu quả.

3 Bài Tập Đốt Mỡ Hiệu Quả


1.    Jumper Skier

- Đứng thẳng hai chân chạm vào nhau

- Dần dần di chuyển gập người về phía trước.

- Bạn giữ thăng bằng ở vị trí đó tầm 30s

- Sau đó quay trở lại vị trí cũ và Tiếp tục các động tác tiếp theo.

2.    Chống Đẩy

-       Gập đầu gối của bạn, trong khi chân vẫn còn trên đỉnh núi, và bàn tay trên sàn nhà (bạn sẽ cảm thấy một cảm ứng trên cột);

-       Với một động tác, đặt tất cả sức mạnh trong tay và bàn chân đi về phía trước, giống như một mũi kiếm đâm thẳng và giữ một bàn tay dọc theo ngực;

chống đẩy

-       Quay trở lại vị trí lúc đầu để làm cho chân trái;

-       Tiếp tục chuyển động.

3.    Lunge

-       Đứng thẳng người dơ tay song song với mặt đất

-       Từ từ ngồi xổm cho mông chạm và gót chân.

3 bài tập đốt mỡ hiệu quả

-       Đứng lên buông lỏng người.

-       đấu vận động liên tục

Đại Việt Sport khuyên bạn nên phối hợp những bài tập đốt mỡ này với việc tập luyện trên giàn tạ và máy chạy bộ sẽ giúp bạn thúc đẩy và giảm cân một cách mau chóng.

Đại Việt Sport được trao tặng danh hiệu "Sản phẩm, thương hiệu uy tín chất lượng vì người tiêu dùng" do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tiến hành khảo sát và ban bố vào ngày 18/6. Công ty là một trong những đơn vị cung cấp dụng cụ thể thao trong nhà, ngoài trời, thiết bị phòng tập hàng đầu Việt Nam.

Đại Việt Sport chuyên phân phối các loại thiết bị tập thể hình uy tín trên toàn quốc như : máy chạy bộ tại cần thơ, xe đạp tập tại tphcm, giàn tạ đa năng, máy tập cơ bụng, máy tập thể dục cùng hàng ngàn các loại dụng cụ tập thể hình khác.

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc


thể thao đại việt