Bí Quyết Giữ Lửa Trong Tình Yêu

Ngày đăng 04/08/2015 07:32

Hai người đi đến hôn nhân sau 4 năm tìm hiểu và cũng không ít sóng gió, cứ chia tay lại quay lại phải ước chừng 20 lần. Và những lần như vậy Chúng em lại hiểu và yêu nhau hơn.

Thời điểm đó trôi nhanh thật, Hai bọn em đã cưới nhau và có một bé trai kháu khỉnh, bé được 10 tháng rồi ạ.

Anh ấy quan tâm và chiều em lắm, những gì em mua hay làm Anh ấy không bao giờ chê cả, hoặc có hôm em nấu canh quên không bỏ muối thì Anh chỉ nói là bữa nay canh hơi nhạt thôi ạ.


bí quyết giữa lửa trong hôn nhân


Sau khi sinh bé Bo, em thấy thân hình to ra, không còn được thon gọn, hấp dẫn như thời thiếu nữ nữa, nhất là vòng eo to một cách không kiểm soát. Dù Anh chồng không nói, không chê vợ, nhưng em vẫn thấy thiếu tự tin lắm. Vì vậy, em đã quyết tâm “giấu chồng” giảm béo, lấy lại vóc dáng sau sinh để "giữ chồng".

Em cũng tham khảo trên mạng, trên các diễn đàn chia sẻ, các mẹ truyền tay nhau kinh nghiệm lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh. Thì phần đông các mẹ đều nói là đi tập gym và lên kế hoạch ăn uống vẫn đủ chất cho con nhưng sẽ giảm các chất béo đi.

Nhiều lời khuyên quá, và cuối cùng em quyết định về " rủ rỉ" với Anh Chồng mua may chay bo về cho cả 2 vợ chồng tập. Vì Anh chồng đi vắng suốt, em lại ở nhà trông con, nội trợ, nhiều khi cũng buồn nên Chồng đồng ý luôn và cho em quyết định chọn một Máy tập giá dưới 20 triệu, loại đa chức năng có thêm đầu máy rung massage nữa.


Máy chạy bộ điện đa năng


Sau gần 2 tháng "dấu diếm Anh Chồng" bền chí chạy bộ, massage vùng bụng, hông, bắp tay, vai, em thấy người thon hơn hẳn, và giảm được 5kg nhờ luyện tập 2 buổi mỗi ngày + chế độ ăn uống vẫn đủ chất cho bé Bo ti. Chồng em nhìn em "lạ lắm". Hi, em vui lắm, giờ mỗi ngày cổ động Anh Chồng đi làm về Chạy bộ 20 phút trên máy để giảm bụng béo đi. Rồi sau đó 2 vợ chồng yêu nhau nay lại càng yêu nhau hơn

Chị em nào đang băn khoăn về giảm béo toàn thân có thể tham khảo Cửa hàng của Đại Việt Sport – Đến đây chị em có thể được viên chức tư vấn chọn Máy tập thích hợp với nhu cầu sử dụng kèm theo hướng dẫn chi tiết cách sử dụng hiệu quả. Đại Việt Sport là công ty đã đoạt giải vàng "THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM UY TÍN VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG" nên chị em có thể hoàn toàn tin tưởng được

cúp vàng thương hiệu vì người tiêu dùng 5
Cup Vàng " THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG"

Như em, em chọn Máy chạy bộ đa năng Đại Việt DV-1818, Máy này được thiết kế tương tự như Máy cho phòng tập, khung máy bằng thép rất vững chắc, bàn chạy rộng rãi, thêm đầu máy rung massage chính hãng mà giá thành lại hợp lý. Còn rất nhiều dòng máy khác, chị em có thể đến Đại Việt Sport tại 3 chi nhánh để tham khảo ạ.

Máy chạy bộ điện đa năng DV-1818

Nếu chị em nào, có bí quyết giữ lửa trong hôn nhân hay thì san sẻ lên cho mọi người tham khảo nhé.

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc


Đại Việt Sport