Giảm cân hiệu quả mà không cần thiết bị

Ngày đăng 19/08/2015 04:05

Đại Việt Sport – Bạn không cần phải đến phòng gym hay phòng tập thể hình nào cả mà cũng có thể giảm mỡ hiệu quả mà không cần dụng cụ gì

Dưới đây là 5 cách giảm cân hiệu quả mà không cần thiết bị. Những cách sau sẽ giúp bạn có thể thảnh thơi. Và quên đi những mỏi mệt sau những ngày học và làm việc vật vả.

5 Cách giảm cân hiệu quả mà không cần thiết bị


1. Chạy bộ

- Chỉ cần với 30 phút chạy bộ bạn có thể đốt cháy 1 lượng mỡ thừa lên đến 374 kcal. Những người thường có thói quen chạy bộ thường có một thân hình cân đối và săn chắc.

- Tại sao chạy bộ lại giúp giảm cân hiệu quả vậy đơn giản vì khi chạy bộ thì các bộ phận như chân, mông, xương chậu là những vùng phải vận động giúp cho bạn đốt 1 lượng mỡ thừa hiệu quả.

5 cách giảm cân hiệu quả mà không cần dùng dụng cụ




- Khi chạy muốn hiệu quả hơn thì bạn nên kết hợp các động tác đánh tay và chú ý rằng khi chạy nên chú ý đầu về phía trước và bàn chân không nâng cao. Và các bài tập của bạn nên xen chẽ những quá trình chạy nhanh và chậm. Tốt nhất bạn nên mua cho mình một chiếc máy chạy bộ tại nhà sẽ giúp bạn có những bài tập hiệu quả hơn như các bài chạy leo núi…

2. Nhảy dây

- Nhảy dây tuy có lượng tiêu thụ mỡ thừa ít hơn cho với chạy bộ khi tiêu thụ 340kcal/30 phút tập. Đây là bài tập giảm béo ưa thích của những vđv đấm bốc nó giúp cho các đôi chân linh hoạt hơn. Để ý là khi nhảy hai bàn chân hơi cách xa một tí, thẳng lưng và giữ mỗi bước nhảy gần mặt đất.

- Nếu muốn hiệu quả hơn bạn nên phối hợp quá trình nhảy nhanh chậm rồi nhảy ngược dây hoặc nhảy 1 chân rồi chuyển đổi nhảy 2 chân liên tiếp sẽ giúp bạn tăng cường khẳ năng tiêu thụ mỡ thừa mau chóng.

3. Chơi Tennis.

- Chơi Tennis đang không chỉ là môn thể thao của người trung tuổi nữa mà nó đã dần là môn thể thao của các bạn trẻ vì nó giúp các bạn có thể đốt đến 272 kcal/30 phút . Bạn không cần phải đến với các sân tập tiêu chuẩn hay cần 1 người chơi cùng. Bạn chỉ cần có 1 không gian bằng phẳng gần 1 bức tường để bạn có thể đánh bóng qua lạị

5 cách giảm cân hiệu quả mà không cần dùng dụng cụ 1

- Để hiệu quả bạn nên chuyển tay qua trái phải thật đều để xem mình có thể đánh được bao lâu. Bạn nên chú ý rằng khi đánh thì phải đứng xa bức tường tậm từ 3 – 8 m để bạn có thể đánh bóng mạnh hơn và khi bạn nhặt bóng cũng giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa. Tốt nhất bạn nên đánh từ 50 – 100 cú mỗi ngày để xúc tiến lượng mỡ thừa.

4. Lắc vòng.

- Thường mọi người sợ lắc vòng sẽ xảy ra khả năng sinh nở nhưng Đại Việt Sport xin đính chính lại lắc vòng không hề xảy ra khả năng sinh nở mà nó còn là môn thể thao tiêu thụ lượng mỡ thừa ở vòng eo lớn nhất.

- Để thực hiện bạn nên chọn cho mình 1 chiếc vòng thích hợp dành cho mình. Để biết được nó ăn nhập với bạn thì bạn hãy dựng nó lên nếu nó cao bằng ngực thì đó chính là chiếc vòng phù hợp với bạn.

- Lắc vòng rất đơn giản bạn chỉ cần giữ vòng lắc quanh eo. Hãy đứng với một chân ở phía trước chân kia, tuần tự đổi thay trọng tâm cơ thể về trước và sau. Bạn đừng quá lo lắng nếu không thực hành được bài tập hoàn hảo ngay từ lần đầu vì nó vẫn giúp bạn tiêu hao một lượng lớn năng lượng.




5. Bài tập plyometric

Bài tập plyometric là một bài tập đốt mỡ bụng hiệu quả và còn giúp bạn tăng cường khả năng nhanh nhẹn, sức mạnh và sự dai sức của bạn



Bài viết được tham khảo và sưu tầm bởi Đại Việt Sport. Công ty được trao tặng danh hiệu "THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG" do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tiến hành khảo sát và ban bố vào ngày 18/6. Công ty là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị thể thao trong nhà, ngoài trời, thiết bị phòng tập hàng đầu Việt Nam.

Đại Việt Sport công ty hàng đầu về phân phối các loại dụng cụ thể thao như : máy chạy bộ trong nhà, giàn tạ đa năng, máy tập cơ bụng,xà đơn đại việt, xe đạp tập trong nhà cùng hàng ngàn các loại dụng cụ uy tín trên Toàn Quốc.

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc


 địa chỉ tin cậy khi mua đồ thể thao