Thể hình đường phố nghệ thuật cơ bắp

Ngày đăng 22/08/2015 08:01

Street workout (SW)hay còn gọi thể dục đường phố, một phong trào tập luyện ngoài trời, sử dụng xà đơn, xà kép và không gian thoáng mát ngoài trời để luyện tập, đang dần phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam.
Street workout

Đây là một phong trào thể dục thể thao mà người tập sẽ tập luyện để điều khiển trọng lượng cơ thể một cách dễ dàng và uyển chuyển, dưới bất kì điều kiện nào, tô luyện sự cân bằng giữa sức mạnh, độ dẻo dai, thăng bằng, sức chịu đựng và ý chí.
Street workout
>>>Máy tập thể hình

Video Thể hình đường phố Việt Nam nơi tập trung hào kiệt



 Không cần đến phòng tập thể dục cũng không cần phải dùng những thiết bị máy móc hỗ trợ tập tành đương đại, mọi người vẫn có một sức khỏe cường tráng, một thân hình thẩm mỹ nhờ các bài tập chính yếu xoay quanh những cây xà đơn và xà kép trên 1 nền sân sạch sẽ.
Street workout

Những người tập dượt SW tạo lối sống, một phong cách sống tốt, nó giúp cho mọi người có những nghĩ suy tích cực hơn trong cuộc sống, tránh xa hay từ bỏ những lối sống không tốt và những lối sống không lành mạnh trong tầng lớp, giúp mọi người hành phúc hơn, sống hòa đồng hơn.
&Hellip;……….
Street workout
>>> máy tập cơ bụng

Địa chỉ cung cấp và phân phối các thiết bị, phương tiện thể thao ngoài trời hàng đầu tại Việt Nam… hãy đến với Đại Việt Sport hoặc gọi HOTLINE 18006819 để được tham vấn chọn mua các máy tập thể dục tại nhà, phòng tập, thiết bị thể thao ngoài trời chất lượng, giá ưu đãi nhất.