Tập thể hình tăng cân

Ngày đăng 08/10/2015 07:08


Đại Việt Sport 
-  Tập thể hình tăng cân như thế nào ? Tập thể hình không chỉ giúp bạn tăng, một thân hình khỏe khoắn, dẻo dai đầy sức mạnh vô cùng suýt nữa.

Thể hình là bí quyết tăng cân của nhiều anh chàng cá mắm. Từ thân hình gầy còm, nếu biết cách tập luyện, dinh dưỡng hợp lý, hiệu quả tăng cân là rất lớn.

Tăng cân cho người tập thể hình


Luyện tập

  • +  Đừng tham lam lao vào những bài tập khó, nặng lấy đi quá nhiều sức lực. Những bài tập nhẹ nhõm sẽ đem lại hiệu quả hơn. Bạn chỉ nên tập với tối đa 70 % sức lực của mình. Luyện tập là chìa khóa cho những người cần tăng cân, nó quan trọng bởi mang tính kích thích lưu thông máu, phát triển thân thể, làm thân khỏe hơn, ăn nhiều hơn mà từ đó tăng cân được. Khi tập nhẹ, cơ đủ được kích thích, dựa vào khối lượng cơ tăng mà có thể tăng cân được. Nếu bạn ăn quá nhiều, cân tăng ngoài do cơ còn có mỡ, không vấn đề gì. Hãy chú trọng tăng cân trước sau đó sẽ có những bài tập sâu hơn, nặng hơn làm săn chắc các khối cơ.
  • +  Dành thời gian nghỉ ngơi giữa các hiệp tập. Vừa là lúc để cơ được ngơi nghỉ thư giãn, cũng tránh cho cơ thể chịu quá nhiều áp lực mà phản tác dụng tăng cân. Bạn có thể nghỉ từ 1 - 2 phút để cơ sẵn sàng cho hiệp tập tiếp theo.
  • +  Không nên thực hành quá 13 lần lặp lại các động tác thực hành trong 1 hiệp tập. Ngoài ra bạn cũng nên giảm số lần lặp lại nếu mức tập tăng nặng.
Chả hạn với tạ, nếu bạn tập với tạ đơn 8 kg, lặp lại 13 lần, tạ đơn 12 kg chỉ lên lặp lại 8 - 9 lần trong một hiệp tập,
tập thể hình tăng cân

  • +  thời gian tập tành :

Nên tập tành 4 - 5 buổi/ tuần, không nên luyện tập quá thời gian này, tập dượt quá thời kì này sẽ khiến cơ bị mỏi. Luyện tập ít hơn, không đủ để kích thích cơ phát triển. Khoảng 30 phút cho mỗi buổi tập.

  •  +  Các bài tập tành.  Lên hạn chế các bài tập tập gánh tạ. Sử dụng tạ đơn nhiều hơn.

Dinh dưỡng với người tập thể hình

Dinh dưỡng đối với người muốn tăng cân là rất quan trọng. Chế độ ăn không hề đơn giản.

Không phải cứ ăn thật nhiều là có thể tăng cân được, đây là quan niệm sai trái của nhiều người gầy ốm, lượng thực phẩm đã nạp vào cơ thể không quan trọng, cái quan yếu là thân hấp thu được bao nhiêu.

Tập thể hình đúng cách

 Ăn nhiều hơn, đi kèm với đúng cách, chia thật nhiều bữa ăn nhỏ, ăn bất kể khi nào mình đói. Khi bạn đói là lúc thân tiết ra dịch tiêu hóa rất mạnh, chính điều này làm tăng cường khả năng tiếp thu. Ăn tụ họp một bữa, cũng như bạn làm việc tập ttrung trong một lúc, không thể hoàn tất tốt nhất nhiệm vụ của mình, bộ má tiêu hóa cũng vậy, nó không thể lấy được hết dinh dưỡng từ thức ăn.

Để ý dùng những thực phẩm hỗ trợ đặc biệt, đảm bảo nhu cầu tăng cân trước nhất. Để ý năng lượng nạp vào cơ thể, luôn luôn điều chính nó cao hơn năng lượng mình tiêu thụ với các bài tập thể hình.

Lưu ý :
Mục tiêu ngày nay của bạn là tăng cân, các bài tập đường dài như đạp xe, chạy bộ hay dùng dây nhảy sẽ hoàn toàn phản tác dụng lỗ lực tăng cân của bạn. Tránh xa những bài tập như vậy tại thời khắc này nhé.

Ngủ đủ giấc, đúng giờ, tránh thức quá khuya khiến thân mệt mỏi, Trong cuộc sống thường ngày cũng nên hạn chế các tật xấu, rượu bia, thuốc lá. Hạn chế chất độc tiếp vào thân. Thân không mệt mỏi mới có thể tăng cân được.

>>> Xem thêm: may tap the duc

Thể thao Đại Việt, để được tư vấn tốt vấn hơn, can hệ ngay với chúng tôi để được tương trợ.


HÃY ALO NGAY 
Để Được tư vấn miễn phí từ Thể Thao Đại Việt

Alo Ngay >>>180016819

 


 Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân 

Hải Phòng: 385 Đà Nẵng - Đông Hải - Hải An

TP.HCM : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh