Mua bàn bóng bàn cũ như thế nào

Ngày đăng 28/11/2015 03:38

Đại Việt Sport - Bạn là người đam mê bóng bàn nhưng bạn không có kinh tế để mua cho mình một chiếc bóng bàn nên bạn thường chọn cho mình một chiếc bóng bàn cũ để tập luyện trong nhà. Hôm nay Đại Việt Sport sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua bàn bóng bàn cũ.

Mua bàn bóng bàn cũ như thế nào


Bàn bóng bàn thường chia làm 2 bộ phận chính là mặt bàn và chân bàn nên khi bạn mua bàn bóng bàn cũ thì hãy chú ý 2 phần sau.

- Mặt Bàn Cũ : với mặt bàn cũ thì khi bạn mua bàn phải chú ý xem mặt bàn đấy có bị rộp lên không , có bi ẩm mục gì không. Lúc mua nên xem mặt bàn còn nguyên lành không và điều cần thiết nhất khi mua bàn bóng bàn là bạn phải xem độ nẩy của bóng trên mặt bàn đã đều chưa

Tham khảo Giá bàn bóng bàn cũ bây giờ như thế nào
ban-ban-bong-ban-vinasport

Tham khảo : giá bàn bóng bàn VINASPORT 30LY tại Đại việt Sport

- Chân Bàn Cũ : khi chân bàn bóng bàn thì bạn nên chú ý chân bàn xem chân bàn có bị mục hay không , bánh xe chân bàn còn trơn và dễ chuyển di không. Bạn nên mua những chân bàn nước sơn còn mới .
Tìm hiểu : bàn bóng bàn song ngư 323 giá có rẻ hay không


Với kinh nghiệm của một người yêu bóng bàn và kinh doanh bóng bàn lâu năm như chúng tôi. Chúng tôi khuyên các bạn nên mua những bàn bóng bàn cũ hay thanh lý ở những trung tâm bóng bàn hay giải trí chuẩn bị giải tán. Nhưng theo tôi thì bây giờ có rất nhiều loại bàn bóng bàn với giá rất rẻ mà chất lượng bàn bóng bàn cũng rất tốt . Bạn có thể tham khảo một số loại sản phẩm khácđể đưa ra quyết định có nên mua bàn bóng bàn cũ không.