Những tác dụng của việc tập xà đơn tại nhà

Ngày đăng 19/11/2015 08:29

Đại Việt Sport - Luyện tập xà đơn tại nhà là một trong những cách  giúp cho người dùng được thời gian và tổn phí khi đến trung tâm thể thao. Có thể nói đây là loại dụng cụ đơn giản nhưng đem lại hiệu quả tối ưu cho người tập luyện với sự thon gọn và săn chắc phần trên thân. Dụng cụ này có thể gắn và tập ở khắp mọi nơi mà bạn mong muốn

Những tác dụng của việc tập xà đơn tại nhà

Vì sao nên tập xà đơn tại nhà?

Dùng xà đơn tại nhà thường dành cho nam giới, bởi đây là môn tập đòi hỏi sức mạnh ở cánh tay để giữ cân bằng trên khung xà. Ngoài thời kì luyện tập ở trọng tâm thể dục, các bạn nam có thể có thêm nhiều thời gian hơn để luyện lực cho cánh tay của mình ở nhà.


Tập luyện xà đơn tại nhà giúp cho người sử dụng tiết kiệm được thời gian và chi phí khi đến trung tâm thể thao. Có thể nói đây là loại dụng cụ đơn giản nhưng đem lại hiệu quả tối ưu cho người luyện tập với sự thon gọn và săn chắc phần trên bản thân.

Tập luyện xà đơn tại nhà như thế nào?

Mỗi loại dụng cụ thể thao đều có những bài tập khác nhau bỗ trợ cho người dùng. Tùy theo nhu cầu của người Luyện tập mà chọn lọc mỗi tư thế và cách dùng khác nhau.



Xem ngay : mua xà đơn đa năng - 1557B để đa dạng bài tập

Bài tập hít xà với dụng cụ xa don tại nhà

Để tập cơ tay và vai với xà đơn tại nhà có thể vận dụng những bài tập như hít xà đơn, hít xà kép, nâng người qua xà …. Với tư thế tập luyện này, phần cơ vai và cổ tay chịu sức ép đè nặng của trọng lượng cơ thể, từ đó tác động lên phần cơ và đốt cháy lượng mỡ thừa tập trung ở vùng bã vai tạo nên sự săn chắc và thon gọn.

Để làm cho săn chắc và có cơ ở vùng bụng, có thể ứng dụng bài tập với xà đơn tại nhà như nâng thẳng chân, nâng chân vuông góc với người …. Khi tập trung lực ở vùng bụng để nâng đôi chân lên ngang hông đã tác động trực tiếp đến các mô mỡ thừa dưới bụng, từ đó tạo nên vòng hai rắn chắc không thừa mỡ.

Tham khảo : Vì sao lại không chọn xà đơn đa năng Đại Việt DV - 02

Dùng xà đơn tại nhà đem lại sức khỏe và ý thức tốt nhất

Mỗi buổi sáng khi thức dậy, các bạn nam có thể sử dụng xà đơn tại nhàlắp đặt sẵn ở khung cửa để tập luyện cho cơ thể mình. Đây là việc làm rất tốt cho sức khỏe và giúp cho bạn có được ý thức sảng khoái cho một ngày mới hoàn hảo.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều sự tiện lợi khi dùng xà đơn tại nhà như việc tháo lắp dễ dàng giúp bạn có thể tập tành ở mọi nơi trong ngôi nhà mình, thiết kế gọn nhẹ không chiếm không gian …

.