5 điều cần hạn chế để tránh hủy hoại nhan sắc

Ngày đăng 03/12/2015 03:29


  Đại Việt Sport - Có thể nói bất kỳ một ai cũng đều muốn mình được trẻ, đẹp nhưng không phải ai cũng biết cách coi ngó nó sao cho trẻ đẹp được mãi. Hôm nay, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu những điều bạn cần phải hạn chế trong cuộc sống thường nhật mà nó lại hủy hoại sắc của bạn nhanh chóng.

thức ăn nhanh


Lướt web

  Thẳng ngồi nhiều giờ trước máy vi tính để làm việc, đọc báo, vào facebook hay nghe nhạc… và kết quả là bạn sẽ sở hữu một hệ xương, cơ bắp và nhịp tim không khác gì các cụ già!


Thức ăn nhanh

  Sandwich, khoai tây chiên, pasta, pizza… là chọn lựa của bạn cho bữa trưa vì nó giúp bạn tiết kiệm thời kì và bạn nghĩ rằng một bữa thôi thì “chẳng chết ai” nhưng thực tại là các chất béo có trong fast-food có ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và nhan sắc của bạn. Tóc nhờn và da nhờn thường bắt nguồn từ một chế độ ăn nhiều chất béo.

Xem thêm: Luyện tập thể dục với các loại phương tiện tập bụng giúp bạn có một giấc ngủ ngon.


Quên tẩy trang

  Không làm sạch da trước khi ngủ cũng giống như việc bạn bọc một lớp màng nhựa trước mũi và miệng, da mặt bạn sẽ không thể “hít thở” được. Ngoài ra, không khí ô nhiễm (khói xe, hóa chất, bụi bẩn, khí thải…) cũng khiến cho lớp biểu bì bị “tấn công” suốt cả ngày. Do vậy, ngay cả khi không điểm trang, bạn cũng nhớ phải làm sạch da mỗi tối.


 Bỏ qua việc “bảo trì” mái tóc

  Stress, môi trường ô nhiễm, các hóa chất làm tóc (nhuộm, duỗi tóc, uốn, sấy…) đều tác động lên tóc và làm cho tóc yếu dần đi, xơ và dễ rụng. Cũng giống như làn da, mái tóc cần phải được coi sóc Thường xuyên thì mới khỏe và bóng mượt. Cần lựa chọn dầu gội đầu ăn nhập với từng loại tóc và hằng tháng nên dưỡng tóc bằng dầu hấp tóc.

Tham khảo: MÁY TẬP CƠ BỤNG ĐA NĂNG NEW SIX PACK CARE sự chọn lựa mới hoàn hảo cho mỗi gia đình.


Dùng tay nặn mụn

  Dùng tay để nặn mụn là hoàn toàn không nên vì vi trùng ở tay sẽ làm cho tình trạng mụn thêm bạc và khó chữa hơn, thậm chí nhiễm trùng. Cách tốt nhất là sử dụng những sản phẩm làm se lỗ chân lông, khô đầu mụn và… chờ đợi.

Thường xuyên thiếu ngủ: Ban đầu có thể bạn vẫn cảm giác là mình khỏe mạnh nhưng việc thiếu ngủ tích lũy dần dần sẽ “tàn phá” làn da và sức khoẻ tổng thể của bạn. Thiếu ngủ sẽ làm cho da bạn lợt lạt, lão hoá nhanh hơn vì quá trình tái tạo tế bào bị xáo trộn. Do vậy, bạn hãy ngủ đủ giấc để làm chậm quá trình lão hoá da.


Tìm hiểu thêm: Bạn đang băn khoăn về máy tập cơ bụng giá rẻ liệu có tốt không ???


Trên đây là những san sẻ của Thể thao Đại Việt về 5 điều cần hạn chế để tránh hủy hoại sắc đẹp. Chúc các bạn sớm thành công sau bài chia sẻ này !