5 mẹo nhỏ giúp bạn làm đẹp trong khi ngủ

Ngày đăng 15/12/2015 04:52



Đại Việt Sport - Bạn cảm thấy mình chẳng có đủ thời gian trong ngày để thực hiện toàn bộ các công đoạn làm đep. Vậy tại sao không thực hiện những công việc ấy khi ngủ ?

Dưỡng ẩm toàn diện


Bạn hãy chọn loại ke có thành phần axit hyaluronic nếu muốn dưỡng ẩm. Kem có axit glycolic có tác dụng tẩy da chết và hiệu quả làm sáng da. Hoặc bạn có thể chọn một công thức kem dưỡng giàu chất chống oxy hóa (với vitamin A) để tái hiện da hoặc ngăn ngừa lão hóa. Nhưng hãy nhớ mọi loại kem chẳng thể phát huy hiệu quả nếu da bạn không được làm sạch, do vậy rửa mặt thật kĩ trước khi bôi kem là bước quan trọng trước nhất.

Xem thêm : luyện tập thể dục với máy chạy bộ đa năng giúp bạn có một giấc ngủ ngon.


Kem dưỡng cho mắt


Dù bạn có lên giường sớm thế nào thì bôi kem mắt vẫn là một cách kiến hiệu nhất để tránh sưng bọng mắt và quầng thâm.

Tham khảo MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐA NĂNG DV 1818 sự lựa chọn mới hoàn hảo cho mỗi gia đình.



Đẩy lùi mụn

Những nốt mụn đáng ghét sẽ bị thổi bay nếu bạn áp dụng các phương pháp trị mụn ban đêm này. Bạn hãy tìm các sản phẩm có chứa axit salicylic, oxy già benzonyl, hoặc kẽm, chúng sẽ có nhiều thời gian (6-8 tiếng) để hoạt động hiệu quả nhất trên làn da của bạn.



Bạn dùng một sản phẩm tẩy da chết (hoặc bàn chải đánh răng) để loại bỏ đi phần da chết trên môi. Sau đó bạn thoa son dưỡng môi yêu thích của mình và bạn sẽ thức dậy với bờ môi đại xinh xẻo và ngọt.

Tìm hiểu thêm :  Bạn đang băn khoăn về máy chạy bộ giá rẻ liệu có tốt không ???


Chăm sóc bàn chân xinh



Với bàn chân bị chai hay cáu cặn, bạn nên dùng một viên đá kì vài lần mỗi tuần và bôi dưỡng ẩm thân lên vùng da ở chân. Bạn hãy đi tất vào khi đi ngủ để kem không bị lau đi mất. Bạn cũng có thể áp dụng mẹo này cho bàn tay. Thêm một đôi giọt dầu coi sóc lớp biểu bì  nữa cũng rất hiệu quả cho móng thêm xinh.