Quà tặng giáng sinh cho người ấy

Ngày đăng 04/12/2015 07:06

Đại Việt Sport - Tại Việt Nam mặc dầu không có tuyết rơi như những nơi khác nhưng ngày lễ Giáng sinh vẫn luôn được mong đợi dù không được tổ chức rần rộ. Giáng sinh là một trong những ngày quan trọng vào ngày đó người ta trao cho nhau những món quà ý nghĩa với  lời chúc bình an, hạnh phúc.

Theo phong tục, những món quà tặng Giáng Sinh biểu lộ tình yêu thương của mọi người với gia đình và bè bạn.


 “ Theo lịch sử kể lại , Khi Chúa Giê-su cất tiếng khóc chào đời tại Bethlehem trong một cái máng cỏ, ba vị vua phương Đông đã đến để bày tỏ sự thành kính của mình. Họ mang đến ba món quà quý báu, đó là vàng, trầm hương và mộc dược. Vàng biểu tượng Chúa Giêsu là vua ( tức con Chúa Cha – Vua Nước Trời), trầm hương tượng trưng Giê-su là Thiên Chúa và mộc dược biểu hiện hình ảnh Giê-su bị đóng đinh trên cây thánh giá hay nói rõ hơn là sự chịu chết của Chúa Giêsu để cứu chuộc nhân loại.

Có nên mua may tap the duc da nang để làm quà tặng Giáng sinh không?

Và giờ đây, món quà tặng Giáng Sinh đã trở nên rầm rộ và được trẻ con khắp thế giới ưa thích. Vì vào ngày này, chúng sẽ được ông bà cha mẹ, tặng những món quà mà chúng hằng mong ước. Không chỉ tặng quà cho trẻ nhỏ mà giờ đây Giáng sinh là dịp chúng ta tặng những món quà ý nghĩa, những lời chúc tốt đẹp tới những người thân yêu.

Ngoài việc tặng quà cho người thân trong gia đình thì ý nghĩa của giáng sinh là trao nhau yêu thương chúng ta có thể dành thời gian bên nhau, hoặc tặng quà giáng sinh cho người yêu, bạn trai, bạn gái, bạn thân …

Tham khảo : xe đạp tập thể dục ET-8.2I có phải là món quà Giáng sinh ý nghĩa?