Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng hiệu quả cho các cô nàng công sở

Ngày đăng 10/12/2015 03:20



Đại Việt Sport - Ngồi nhiều, ít vận động khiến phần bụng của các cô nàng công sở cứ thế thoải mái 'màu mỡ' và ngày càng không có dấu hiệu giảm sút. Phải làm thế nào đây khi hồ hết các quý cô đều bận rộn, không có chút thời gian rảnh rang?

Nếu là một trong các cô gái cũng đang có những mối lo về vòng hai "phì nhiều" của mình, các bạn có thể tham khảo một đôi gợi ý dưới đây. Kiên cố sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn mà bảo đảm 'không có tác dụng phụ' nhé.




Phối hợp chế độ ăn

 Mỗi bữa ½ chén cơm, nếu thấy đói thì bổ sung bằng trái cây sau đó một giờ. Và...

 2 quả lê cho cả trưa và xế chiều

Rửa sạch, bỏ hột, không bỏ vỏ. Chất vitamin C, B6, 12, và Pectin tăng độ xốp men của bã thải tiêu hóa sẽ tiêu hủy chất béo, cholesterol xấu trong máu.
Xem thêm: Tập tành thể dục với các loại dụng cụ tập cơ bụng giúp bạn có một giấc ngủ ngon.


Bưởi

Ép lấy nước cốt (khoảng 50ml) giàu vitamin C, giàu vi lượng trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ.


Sữa chua

Ngày ăn 3 lần, sáng sau lót dạ, trưa trước bữa ăn, tối trước lúc ngủ.
Tham khảo: Máy tập bụng đa năng new six pack care sự chọn lọc mới hoàn hảo cho mỗi gia đình.


Trà xanh

Uống 6 cốc mỗi ngày (50ml – cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp ngăn chặn mỡ tích ở bụng dưới, giảm cân nhanh. Không bị nếp nhăn da bụng.

Cạnh các thực phẩm vừa nêu, có thể bổ sung thêm các loại thịt nạc dê, tôm, cua đồng giã nát, uống sữa đậu nành, chè lô hội (nha đam) với đậu xanh. Rau rau ngót, mồng tơi, dền đỏ …

Tìm hiểu thêm:  Bạn đang băn khoăn về máy tập cơ bụng giá rẻ liệu có tốt không ???


Kết hợp với chế độ vận động

 Dùng 5g gừng già giã nát, vắt nước thoa lên bụng giúp nóng da, mau tan mỡ bụng, eo săn chắc. Sau đó ngồi thiền, cách 1 phút/lần gập người xuống đất. Hít thở sâu.

 Đi bộ từ 30-50 phút hoặc đạp xe đạp.

 Chơi cầu lông, tập các động tác Yoga về bụng



Trên đây là những chia sẻ của Thể thao Đại Việt về Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng hiệu quả cho các cô nàng công sở.  Chúc các bạn thành công sau bài chia sẻ này !