Máy tập bụng Twist king

Ngày đăng 25/02/2016 02:06

Máy tập bụng Twist king là dòng máy tập bụng tác động mạnh vào 2 vùng eo làm giúp tiêu tan các mỡ bụng ở vùng eo đó. Máy tập cơ bụng tại nhà Twist king rất phù hợp để tập luyện tại nhà.

Thông số kỹ thuật của máy tập cơ bụng Twist king




- Sản phẩm được làm từ : khung thép.

- Twist king có  tính đàn hồi cao lò xo thép.

- Kích thước sản phẩm : 53 (W) x 36 (L) X 120 (H) cm.

- Trọng lượng cơ thể chính: 8.4 kg.

- Trọng lượng tải: 100 kg.

- Bảo hành 1 năm.

Tính năng nổi trội của máy tập bụng Twist king




- Đã có rất nhiều máy tập thể dục được thiết kế cho một loạt các mục tiêu. Nhưng nếu bạn muốn một cái gì đó với một twist, không lựa chọn nào hơn Twist vua Máy tập bụng Workout.

- Bước lên khung thép và đặt chân lên các miếng đệm bước chống trượt. Lấy sự chỉ đạo điều chỉnh, và bắt đầu xoắn trong 30 phút bằng cách sử dụng lò xo thép đàn hồi cao dưới các tấm lót bước.

- Tại sao bạn cần phải làm điều này? Vâng, sự kết hợp này thể dục nhịp điệu và xoắn tập thể dục là một tập thể dục toàn thân, mặc dù mục tiêu thắt lưng nhất và các công ty abs của bạn. Khi bạn uốn cong và thực hiện cơ bắp của bạn, nó sẽ tự nhiên đốt cháy chất béo và tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn, dẫn đến cải thiện tuần hoàn máu.



- Các lợi ích khác bao gồm cải thiện phối hợp, tính linh hoạt, độ bền và tim mạch. Trong ngắn hạn, đào tạo ninja! Một khi bạn đã dịu các chiến binh trong, chỉ cần bánh xe máy của bạn vào khu vực lưu trữ của bạn.

Sản phẩm có ba bộ phận tách rời nhau .

- Tháo lắp dễ dàng có bánh xe giúp cho việc di chuyển cất giữ máy cũng thuận tiện hơn.

- Như xoắn thêm, lò xo thép cực bền giúp cho việc luyện tập dẻo dai dễ dàng chỉ cẩn những đợng tác thật đơn giản mà hiệu quả thì thật tuyệt vời. Vì vậy, có được máy tập này là sự lựa chọn đúng đắn của bạn đối với một cơ thể eo thon, tạm biệt một cơ bụng đầy mỡ hãy lấy lại vóc dáng của bạn với Máy Tập Cơ Bụng Twist King.

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc.