Máy tập bụng AD Rocket 4 lò xo

Ngày đăng 08/03/2016 01:50

Máy tập bụng AD Rocket 4 lò xo là dòng máy tập bụng uy tín, chất lượng với khả năng giảm mỡ bụng hiệu quả đối với cả nam và nữ. Máy tập bụng AD Rocket rất phù hợp với mọi gia đình với khả năng gấp gọn và tiện lợi khi tập ở những không gian hẹp.

Tính năng vượt trội của máy tập bụng AD Rocket 4 lò xo




+ Massage lưng, cổ, cột sống: 8 con lăn massage trên máy tập bụng AD Rocket sẽ tác động đến các vùng quan trọng trên lưng và cổ, giúp massage, thư giãn, loại trừ mệt mỏi hay các vấn đề về lưng, cột sống.


+ Xoay hông: Xoay hông là động tác tác động lên các cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và 2 cơ chéo của hông, lúc này sẽ xuất hiện ma sát giữ các cơ, giúp đánh tan mỡ thừa tích tụ.

+ Tập cơ bụng: Với động tác ngả lưng về phía sau kết hợp kéo giãn lò xo sẽ giúp vận động linh hoạt các cơ vùng bụng, động tác này giúp loại trừ các lớp mỡ thừa trên vùng bụng làm phẳng bụng, thon eo.

+ Kéo giãn cơ chân và bắp đùi: Các bạn lo lắng, cảm thấy thiếu tự tin về bắp chân to, AD Rocket sẽ giúp bạn tập luyện bắp đùi, chân tạo độ săn chắc và nhỏ gọn cho đôi chân. Bạn chỉ cần đặt chân lên con lăn massage và từ từ kéo giãn lò xo về phía sau, động tác này khá đơn giản mà hiệu quả.

+ Tập tay như động tác hít đất: Tương tự với động tác tập cho chân, một cánh tay nhỏ gọn cũng là vấn đề quan tâm của các bạn nữ. Việc tập luyện sẽ trở nên dễ dàng hơn với Máy tập bụng AD Rocket mà không cần một dụng cụ hay thiết bị tập tạ tay nào.

Thông số kỹ thuật của máy tập bụng AD Rocket 4 lò xo




- Xuất xứ : Nghiên cứu thiết kế tại Mỹ,

- Lắp ráp tại Trung Quốc.

- Tên sản phẩm : AD Rocket 4 lò xo

- Kích thước máy: Cao 66cm, Rộng 61cm, Dài 57cm.

- Trọng lượng máy: 5.5Kg.

- Trọng lượng tối đa của người tập: 125Kg.

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn quốc