Giúp Vòng Bụng Thon Gọn Với 3 Bài Tập

Ngày đăng 04/04/2016 09:44

Wackyracingfrogs.com - Một vòng bụng mỡ, chảy xệ là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn xóa tan nỗi ám ảnh bụng mỡ bằng 3 bài tập đơn giản sau đây.

Bài viết liên quan :

>>> Các bài tập cơ bụng cho nữ

>>> Các bài tập cơ bụng dưới cho nữ

Giúp Vòng Bụng Thon Gọn Với 3 Bài Tập

Bài tập 1: Chống đẩy 



Thực hiện động tác chống đẩy với máy tập cơ bụng

Chống đẩy là tư thế khởi động bình thường trước khi luyện tập các bài tập khác. Tuy nhiên bài tập chống đầy chính là một bài tập quan trọng nhất để giảm mỡ bụng cho các bạn nữ.

Động tác chống đẩy giúp cơ bụng bạn hoạt động tốt hơn, đồng thời bài tập này còn giúp làm săn chắc đùi của bạn.

Bài tập 2: Gập bụng



Gập bụng là bài tập giúp bạn lấy lại vòng eo hiệu quả.

Nếu bạn không có điều kiện để sử dụng máy tập cơ bụng đa năng thì bài tập gập bụng đơn giản và tiết kiệm này sẽ giúp bạn đẩy mỡ thừa ra khỏi cơ thể, giúp bạn lấy lại vòng eo thọn gọn như mong đơi mà không phải tốn bất kì chi phí nào.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao bạn phải cực kì siêng năng và kiên trì tập luyện hằng ngày. Nếu bạn bỏ quên một khoảng thời gian thì coi như mọi nổ lực trước đó của bạn hoàn toàn vô ích.

Bài tập 3: Leo núi trên cạn

Bài tập này khá xa lạ với mọi người. Đúng như tên gọi của nó. Người tập chống người trên sàn và thực hiện động tác leo núi tại chỗ. Bạn thực hiện động tác chống đẩy đồng thời co một chân lên, lần lượt đến chân kia, tương tự như hành động đang leo núi. Chỉ khác một điều là chúng ta đang leo núi tại chỗ mà thôi.

Với bài tập này bạn nên luyện tập khoảng 20 phút mỗi ngày.

Thực tế các bài tập này đều đòi hỏi sự nổ lực từ chính bản thân bạn thì mới đạt được hiệu quả tốt nhất.

Nếu có điều kiện bạn nên sắm cho mình một chiếc máy tập bụng thì bạn sẽ có động lực luyện tập hơn. Một chiếc máy tập cơ bụng sẽ cho bạn cơ hội thực hiện được nhiều động tác hơn.

Tags : ghế cong tập bụng, máy chạy bộ