Những Thói quen dẫn đến việc vô sinh ở đàn ông

Ngày đăng 15/04/2016 04:10

Có số đông thói quen của đàn ông bây giờ đã và đang làm tăng nguy cơ vô sinh ở bất cứ người nam giới nào. Vậy đâu là những thói quen khiến đàn ông vô sinh. Hãy cùng Đại Việt Sport tìm ra những thói quen khiến đàn ông dễ bị vô sinh.

Thói Quen Khiến Đàn Ông Dễ Bị Vô Sinh



1. Stress.

thói quen khiến đàn ông bị vô sinh

Đây là một trong những nguyên nhân mà đầy đủ toàn bộ người hiện tại hay mắc buộc phải đó chính là những áp lực từ công việc và gia đình làm bạn bị stress điều đó khiến bạn giảm ham muốn trong tình dục

2. Hút Thuốc.

thói quen khiến đàn ông bị vô sinh 1

Đã có số đông cảnh báo về việc hút thuốc sẽ khiến số đông người vô sinh nhưng tỷ lệ hút thuốc ở nam giới ngày một tăng cũng đồng nghiã với việc  tỷ lê vô sinh cũng tăng theo.

3. Đồ ăn nhanh.

Thức ăn có nhiều đường, không có trái cây và rau quả trong chế độ ăn uống giúp cho hệ thống miễn dịch suy yếu.

4. Không Tập Thể Dục .

Những công việc bộn bề làm bạn không có thời gian tập luyện hay đơn thuần là bạn “lười” tập thể dục vì nghĩ nó không giúp gì được cho mình. Nhưng những suy nghĩ đó đang dần dần giết chết khả năng sinh sản của bạn đó. Thể dục không chỉ giúp bạn tăng cường kháng thể để chống bênh tật mà còn giúp bạn cải thiện khả năng “giường chiếu” của mình.

5. Thức khuya quá đa dạng

thói quen khiến đàn ông bị vô sinh 2

Thói quen này làm cho hệ thống miễn dịch suy yếu. Thiếu ngủ giúp cho bạn béo phì, gây căng thẳng và sao lãng công việc, dễ mắc tiểu đường...

Hãy cùng Đại Việt Sport chung tay “Vì Sức Khỏe Người Việt”. 

Tags : xe đạp tập thể dụcmáy chạy bộ