Một số điều cần lưu ý khi mua máy chạy bộ cũ (thanh lý)

Ngày đăng 15/06/2016 04:24

Bán, mua ghế tập tạ cũ (thanh lý) uy tín là một trong những cum từ có lượt tìm kiếm khá lớn ở trên google. Vì không phải ai cũng có tiền để mua cho mình một chiếc giàn tạ mới nhất là các bạn sinh viên. Nhằm đáp ứng nhu cầu này Wackyracingfrogs.com sẽ chia sẻ một số điều cần lưu ý khi mua máy chạy bộ cũ (thanh lý).

Một số điều cần lưu ý khi mua máy chạy bộ cũ (thanh lý)



Thứ nhất : mục đích sử dụng ghế tập tạ.

Hiện tại trên thị trường, ghế tập tạ được bán ra với rất nhiều mẫu mã, hỗ trợ các bài tập khác nhau. Chính vì điều này mà ghế tạ thanh lý cũng có rất nhiều mẫu để bạn có thể tự so sánh với nhu cầu tập của mình và chọn mua. Với việc mua ghế tập tạ để tự tập luyện tại nhà thì Thiên Trường khuyên bạn nên mua những sản phẩm đa năng, hỗ trợ nhiều bài tập khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn đỡ cảm giác nhàm chán khi tập luyện tại nhà và cũng giúp hỗ trợ phát triển cơ bắp trên cơ thể được đều và đẹp hơn.

Thứ hai : tìm hiểu kích thước khi sử dụng của ghế tạ thanh lý.

Rất nhiều bạn sau khi mua ghế tập tạ thanh lý về thì không thể sử dụng được vì lý do chẳng đâu vào đâu đó là diện tích lắp đặt của ghế tập quá lớn và bạn không có đủ không gian để lắp đặt nó. Khi rơi vào hoàn cảnh này thì bạn sẽ rất khó xử vì không biết phải làm như thế nào. Chính vì thế nên trước khi quyết định mua ghế tạ thanh lý thì bạn cũng cần phải tham khảo kỹ diện tích lắp đặt cho sản phẩm này.

Thứ ba : kiểm tra kỹ về khung sắt, nệm mút và hệ thống ốc.



Một yêu cầu quan trọng khi sử dụng dụng cụ tập Gym đó là sản phẩm đó phải đủ chắc chắn và mang lại sự an toàn cho người tập. Khi xét về yếu tố này thì bạn phải đặc biệt quan tâm tới khung sắt, nệm ghế hay hệ thống ốc vít, dây cáp...

- Khung ghế tập có còn chắc chắn không? sắt có đủ dày không? đã bị hoen rỉ và bị oxy hóa chưa?

- Nệm ghế nên còn nguyên vẹn, không bị rách.

- Hệ thống ốc vít còn mới, không bị mất ốc ở các điểm nối...

Thứ tư : chi phí bỏ ra để mua ghế tạ thanh lý.

Với những chiếc ghế tập tạ thanh lý thì nó chỉ có giá bán bằng 40 - 60 % so với sản phẩm mới tùy thuộc vào thời gian đã sử dụng, cũng như chất lượng hiện tại của nó. Bạn cũng không nên ham rẻ mà mua những chiếc ghế tập tạ đã quá cũ sẽ ảnh hưởng đến thời gian sử dụng và độ an toàn cho bạn.