Xe đạp tập thể dục phù hợp với gia đình bạn

Ngày đăng 19/07/2016 08:57

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc xe đạp tập phù hợp với gia đình bạn. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe đạp tập thể dục khác nhau từ mẫu mã đến chủng loại, khiến bạn như lọt vào "mê cung" không biết đâu là loại máy tập đạp xe phù hợp với gia đình mình.

Xe đạp tập thể dục phù hợp với gia đình bạn

Thường hiện nay có 2 mẫu xe đạp tập thể dục là xe đạp tập tại nhà có yên và xe đạp tập không yên của nhiều thương hiệu khác nhau như Đại Việt, Royal, Life hay những dòng xe đạp tập thể dục cao cấp của thương hiệu Reebok.

1. Xe đạp tập thể dục không yên




Xe đạp tập không yên thì đây là sản phẩm phù hợp với người trẻ tuổi, không bị các bệnh về xương khớp, muốn tập luyện để săn chắc cơ toàn thân. Với sản phẩm này khi tập luyện bạn sẽ phải vận động nhiều hơn và gần như tất cả các bộ phận trên cơ thể đều góp phần vào bài tập của bạn.

Qua kinh nghiệm bán hàng lâu nay thì chúng tôi nhận thấy, với sản phẩm xe đạp tập thể dục không yên thì bạn nên lựa chọn máy tập toàn thân Royal. Đây là sản phẩm giúp vận động toàn thân và được rất nhiều khách hàng của chúng tôi yêu thích.Thứ hai, về sản phẩm xe đạp tập có yên thì nó phù hợp hơn với người cao tuổi, người bị đau cột sống, đau khớp hay người đang luyện tập phục hồi chức năng… Xe đạp tập có yên chỉ có tác dụng luyện tập lên vùng cơ đùi và mông.

2. Xe đạp tập có yên



Xe đạp tập có yên này thì chúng tôi xin tư vấn cho bạn sản phẩm xe đạp tập leo núi có yên Đại Việt DV - 6417. Đây là sản phẩm xe đạp tập được thiết kế dáng thể thao, sang trọng, phù hợp với gia đình. 

Xe có yên và có thể điều chỉnh được độ cao của yên cho phù hợp với mọi đối tượng bao gồm cả người cao tuổi. 

Nếu bạn có nhu cầu xem trực tiếp các sản phẩm xe đạp tập thể dục tại nhà chúng tôi đang cung cấp trên thị trường thì bạn có thể tới trực tiếp phòng trưng bày sản phẩm của công ty chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn cho bạn và gia đình ản phẩm tốt nhất thị trường.