Lợi ích mang lại của Máy chạy bộ Đại Việt DV 555

Ngày đăng 08/08/2016 09:43

1. Giới thiệu sản phẩm:
 
Máy chạy bộ Đại Việt DV - 555 mang lại lợi ích gì cho bạn. Thuộc dòng sản phẩm may chay bo thông minh của Đại Việt Sport. DV - 555 với mẫu mã thể thao mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, cá tính và phong cách.
 
Động cơ, bo mạch xử lý thông minh được sinh sản tại Đài Loan, sinh sản trên dây chuyền thiết bị hiện đại hàng đầu tại Mỹ, thiết kê khung được làm từ thép chịu lực kiên cố , hạn chế độ rung và tiếng ồn khi thực hiện bài tập ở cường độ cao. Cùng với công nghệ sơn tĩnh điện hàng đầu thế giới của Malaysiatạo nên vẻ sang trọng tinh tế đến từng chi tiết.
 
máy chạy bộ đại việt DV 555 mang lại lợi ích gì cho bạn
 
Chương trình luyện tập thông minh được lập trình mặc định, các chương trình chạy khởi động , chạy ngẫu nhiên , chạy thi đấu, chạy vượt đồi, chạy leo núi, chạy giảm cân, chạy vượt mục tiêu thời điểm , chạy vượt mục tiêu khoảng cách, chạy vượt mục tiêu năng lượng tiêu hao, chế độ luyện tập thể lực, chế độ rèn luyện tăng cường sinh lý… 
 
Đặc biệt bạn có thể chọn lựa chế độ rèn luyện cho riêng mình bằng cách nhập các thông số : chiều cao, cân nặng, tuổi tác, nam nữ . Hệ thống xử lý thông minh tự động đưa ra các bài tập phù hợp mang tính hiệu quả cao
 
Heading 2:

Tính năng nổi bật :

 
- Động cơ mạnh mẽ. Băng chạy chất lượng cao cho sự êm ái và dẻo dai , diện tích thảm rộng tạo cảm giác an toàn và thoải mái.
 
- Màn hình hiển thị LCD, công nghệ hình ảnh Vista Clear cho chất lượng hình ảnh rõ nét.
 
- Hiển thị thời gian luyện tập , tốc độ, quảng đường chạy, lượng calo tiêu thụ, nhịp tim…
 
- Kết nối thiết bị nghe nhạc Mp3,Mp4, Ipad, điện thoại, USB.
 
kích thước sản phẩm máy chạy bộ
 
- Với hệ thống loa nghe công suất cao, chất lượng âm thanh hifi cực đỉnh. Có đầu massage giảm béo, giảm mỡ các vùng bụng, đùi, mông… 
 
- Thanh gập bụng cho bạn cơ bụng săn chắc, hoàn hảo. Tạ tay cho các bài tập thể lực, bộ đĩa xoay eo Hệ thống tạo độ dốc bằng tay Hệ thống dừng khẩn cấp khi gặp sự cố. di chuyển dễ dàng, có thể gấp gọn khi không sử dụng 
 
dù rằng chạy bộ không có thể chữa khỏi tất cả mọi bệnh, nhưng nó được chứng minh có tác dụng cho các loại ích lợi sức khỏe, nâng cao tinh thần , và thậm chí đề phòng bệnh.
 
Dưới đây là một số lý do để bạ nên chạy bộ với máy chạy bộ:
 
 
1. Chạy bộ thật dễ dàng
 
Đúng vậy, bạn chỉ cần một đôi giày, một chiếc áo ngực thể thao để khởi đầu . Điều này không thể đơn giản hơn. Và mọi người đều biết cách để chạy bộ.  ngoài ra thời điểm để nghỉ ngơi dường như quá ít cộng với đường phố đầy xe và bụi đó là lý do khiến mọi người không mặn mà lắm với môn thể thao này. do vậy bạn nên sở hữu một chiếc máy chạy bộ ngay trong căn phòng của chính mình sẻ hết sức tiện lợi và có ích .
 
2. Chạy bộ cũng thật khó
 
Không có cách thức thể dục nào khác có khả năng làm bạn đổ mồ hôi nhiều như chạy. Tập bước cầu thang, đạp xe, và các máy tập thể dục khác bắt bạn tập cố gắng, nhưng tập chạy tiêu nhiều calo nhất. Chạy bộ cũng giúp bạn luyện tập nhịp tim. Khi bạn sải chân là lúc ép máu về tim của bạn, do đó máu sẽ phải bơm ngược trở ra ngay sau đó. Khi bạn chạy nhanh hơn, trái tim của bạn phải làm việc nhiều hơn và nó sẽ khỏe hơn.
 
3. Đầu gối của bạn được cải thiện
 
Trái ngược với những suy nghĩ phổ biến , chạy không làm tổn thường khớp của bạn. Viêm xương khớp (loại phổ thông nhất của viêm khớp), xảy ra khi đệm sụn khởi đầu bị phân hủy. Nguy cơ viêm xương khớp lớn nhất bên cạnh tuổi tác là trọng lượng cơ thể . Một khảo sát dinh dưỡng phát hiện ra rằng đàn bà béo phì có gần bốn lần nguy cơ viêm xương khớp đầu gối hơn so với đàn bà không bị béo phì, và nam giới, nguy cơ tăng gấp năm lần. Những người chạy bộ thường có trọng lượng trung bình so với những người ít vận động, do đó giảm đáng kể nguy cơ viêm xương khớp của họ. Chạy bộ không chỉ có ích lợi cho việc giảm cân. Chạy bộ giúp sụn của bạn bằng cách tăng lưu lượng oxy và xả ra các độc tố, và tăng cường các dây chằng xung quanh khớp của bạn. Chạy đường dài cũng tăng sự chắc khỏe cho xương của bạn, giúp ngăn đề phòng loãng xương.
 
4. Bạn sẽ giảm stress
 
Các vận động viên có thể chứng minh hiệu quả giảm stress từ việc rèn luyện đều đặn của họ. Brooke Stevens, một vận động marathon ở New York nói: "Cảm giác khi bạn sải từng bước mạnh mẽ theo độ thật chẳng thể biểu hiện được , sự mỏi mệt ở cổ và vai khởi đầu giãn ra, và tôi có thể nghĩ suy nhanh nhạy hơn" Nhiều phụ nữ cho biết họ có thể giải quyết tất cả các vấn đề của họ khi chạy, và các nghiên cứu về tập thể dục đã chứng minh điều này. Trường Đại học Georgia đã thể nghiệm bằng cách cho các đối tượng uống những viên caffeine để gây ra sự thấp thỏm lo âu và sau đó kiểm tra các triệu chứng sinh lý và tâm trạng của họ sau khi đã ngơi nghỉ một giờ hoặc tập thể dục một giờ. Việc rèn luyện trên xe đạp có hiệu quả gấp ba lần để giảm sự lo lắng so với những đối tượng còn lại.

lợi ích của máy chạy bộ đại việt
Tham khảo thêm sản phẩm : may chay bo dien >>>>>>>>
5. Có khả năng ngăn ngừa bệnh
 

Gần như các chuyên gia đồng ý rằng tập thể dục thường xuyên làm giảm nguy cơ của nhiều loại ung thư , bao gồm một số loại ung thư đáng lo ngại nhất như : ruột già , vú, nội mạc tử cung, và phổi. Một nghiên cứu gần đây trên tập san ung thư của Anh tính toán rằng người ưa hoạt động (ví dụ như đi bộ nhanh 5-6 giờ / tuần) có khả năng phát triển ung thư ruột già thấp hơn 34% cho với những người hơn ít vận động hơn (tỉ dụ như 30 phút đi bộ/ tuần). Trong một nghiên cứu của Viện ung thư quốc gia, phụ nữ với trọng lượng bình thường ưa hoạt động mạnh (như chạy, quần vợt , thể dục nhịp điệu giảm 30% nguy cơ ung thư vú so với những nữ giới không hoạt động mạnh. trở thành một người thường xuyên chạy bộ có thể giúp bạn chống ung thư . Người chạy bộ cũng có nhiều khả năng chống lại bệnh tim, đột quỵ,tiểu đường, và chạy đã được chứng minh là giảm huyết áp , tăng cholesterol tốt, và tăng cường miễn dịch đối với cảm lạnh và các virus khác.