Máy tập thể dục giá rẻ Airclimber có ưu điểm gì?

Ngày đăng 30/08/2016 04:39

 Máy tập thể dục đi bộ Airclimber có những ưu điểm gì

- Máy tập thể dục giá rẻ Air Climber có cấu tạo hết sức đơn giản, sử dụng công nghệ đệm khí không gây thúc đẩy đến các khớp xương như cách tập đi bộ / chạy thông thường . ngoài ra , máy có dây bodycord đi kèm để giúp tập toàn thân ở vùng chân, lưng, ngực, vai, cánh tay thật hoàn hảo. Máy sẽ ảnh hưởng sâu vào cơ chéo hai bên sườn một cách triệt để nhất giúp lượng calo tiêu hao cao hơn gấp đôi so với tập yoga, đi bộ, đạp xe đạp tại chổ. (950/500Kcalo). 

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY TẬP THỂ DỤC ĐI BỘ AIRCLIMBER

- Máy tập đi bộ Air Climber có trang bị đồng hồ theo dõi thời điểm , số bước đi, nhịp bước tính theo phút, lương calo tiêu hao giúp bạn kiểm soát tốt hơn quá trình luyện tập của mình.



chú ý là đồng hồ sẽ tự động tắt sau 4 phút không sử dụng máy để chống tốn pin khi không sử dụng. 

-Tất cà đứng lên 2 bàn đạp, điều chỉnh mức kháng lực thích hợp trong 5 mức sẵn có bằng cách xoay nhẹ nút điều chỉnh chính giữa và bước đi. Kháng lực càng cao thì bạn càng phải dùng nhiều lực; tuy nhiên , bạn có thể gắn 2 dây bodycord vào vị trí định sẵn và khởi đầu tập cho vùng chân, lưng, ngực, vai, cánh tay. Hãy theo dõi DVD chỉ dẫn kèm theo để áp dụng được nhiều bài tập bổ ích khác nhé! 

-Máy rất nhỏ gọn chỉ chiếm 1m2 diện tích và không hề đồ sộ , bạn có thể đặt máy tập đi bộ Air Climber ở bất cứ nơi đâu bạn thích và khởi đầu những bài tập hiệu quả. Sau khi tập xong, bạn có thể cất máy gọn ghẽ vào một góc nhà, gầm giường, mé tủ…mà không hề chiếm quá nhiều diện tích 



-Theo nguyên cứu mới nhất của Trường Đại học Colorado (Mỹ), đi bộ chậm có thể giúp người béo phì đốt nhiều calori hơn người đi bộ nhanh và làm giảm nguy cơ viêm khớp cũng như giảm chấn thương cho các khớp hơn. Với việc đi bộ chậm trong thời gian dài, người béo phì sẽ giảm cân, sinh hoạt hằng ngày hăng hái hơn nhờ giảm căng thẳng cho các khớp và cơ bắp. Thời lượng đi tối thiểu là 30 phút/mỗi ngày.