Bài tập ngực với máy tập đạp xe tại nhà

Ngày đăng 14/09/2016 07:30

Máy tập xe đạp - một dụng cụ tập thể thao tại nhà giúp ích cho việc luyện tập toàn diện cơ thể cũng như giảm cân mà ai ai cũng biết. Nhưng không phải ai cũng biết được có được lý do mà xe đạp tập thể dục tại nhà mang lại được như vậy là do các bài tập trên máy tập.

Nhưng, bạn sẽ ngỡ ngàng hơn khi mà biết rằng: Xe đạp tập chỉ mang lại có 2 bài tập duy nhất là đạp xe và tập tay mà thôi. bởi thế mà rất nhiều các chủ nhân của chúng đã phải thốt lên rằng chúng thật nhàm chán khi tập hàng ngày như vậy.

Xe đạp tập thể dục và bài tập tại nhà.


Bài tập cho cơ đùi và bụng trên xe đạp tập thể dục.
 
Đừng quá lo lắng , vì chúng tôi - những chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm về các lĩnh vực máy tập thể dục sẽ giúp cho bạn tăng hiệu quả luyện tập giảm cân trên xe đạp thể dục này song song giảm đi sự nhàm chán như mọi người vẫn hay nói về dụng cụ thể hình tại nhà này bằng cách "tự chế" các bài tập tại nhà.
 
1. Bài tập cho bụng và đùi 

Chuẩn bị: Một dây đai massaage và một chiếc xe đạp tập thể dục trong nhà (dòng xe đạp tập có yên ). 

thực hiện : Thay vì tập đạp xe trên xe đạp thông thường tại nhà thì bạn có thể tự tạo ra bài tập thú vị hơn và tập hiệu quả hơn cho cơ bụng và đùi. Bằng cách đeo dây đai massage vào phần cơ bụng của mình, sau đó ngồi trên yên xe của xe đạp tập thể dục tại nhà và đạp xe như thông thường như khi tập trên xe đạp thể dục tại nhà vậy.
 
 
Tập xe đạp tập thể dục tại nhà.
 
Hiệu quả: Tăng sự thú vị và tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa ở bụng và đùi cho người tập là chính bạn.
 
2. Bài tập cho cơ ngực và cánh tay

Chuẩn bị: Một chiếc xe đạp tập không yên .

thực hiện : leo lên xe dập tập, tay cầm nắm lấy thanh tập tay. Vừa kết hợp đạp xe và vừa phối hợp đẩy thanh tập tay về phía trước và kéo chúng về phía sau để tăng thúc đẩy trực tiếp tới cơ ngực một cách tối ưu nhất.

Hiệu quả: Tăng sự săn chắc cho đôi tay và cơ ngực gấp nhiều lần so với chỉ đạp xe thông thường khác.