Các loại xà đơn trong nhà bán chạy nhất năm 2016

Ngày đăng 07/09/2016 02:42

Tổng hợp các xà đơn lắp đặt và luyện tập trong nhà như xà đơn đa năng treo tường, Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X, Xà Đơn Đa Năng iRon Gym, Xà đơn đa năng 1557B.

1. Xà đơn treo tường

- Xà đơn trong nhà là xà đơn phù hợp nhất lắp đặt và luyện tập ngay trong nhà vì nó nhỏ gọn, không tốn diện tích, dễ dàng lắp đặt ở các vị trí khác nhau trong ngôi nhà của bạn như gắn cửa, treo tường. đôi khi nó còn được gọi là xà đơn gắn cửa.

- kích thước từ: 63 - 110cm -  Giá 230.000.

- kích thước từ: 80 - 130cm - Giá 290.000.

- kích thước từ: 1m - 1,5m - Giá 350.000.

- Tiết kiệm tối đa diện tích.

- Chỉ cần gắn vào bất kỳ cửa phòng bạn muốn.

- rèn luyện dễ dàng, lắp đặt đơn giản, không cần khoan tường hay làm ất cứ điều gì phá vỡ không gian ngôi nhà của bạn cả.



2. Xà đơn đa năng iron gym
- Thứ 2 phải kể đến xà đơn đa năng iron gym vì nó luyện tập được nhiều bài tập ở trong nhà, không hề tốn diện tích, và lắp đặt không cầu kỳ.

- Bạn có thể sử dụng cửa đại, hay tập luyện ngay trên sàn nhà. Tận dụng các cửa sổ, cửa đại để rèn luyện mà không cần khoan đục vào nhà bạn. - - Bạn có thể dễ dàng tháo lắp xuống để tập luyện những bài tập khác hay cất gọn vào gầm giường khi không luyện tập , Không hề tốn diện tích.

- Giá cả không quá đắt.

- Giá: 399.000 VNĐ/chiếc.



Xà đơn đa năng iron gym

3. Xà đơn gắn cửa 1557B
- Không cần khoan đục, không gây hư hại cho cánh cửa, Xà đơn gắn cửa dựa vào nguyên tắc đòn bẩy để bạn thoải mái tập các động tác kéo xà cho các cơ vai, tay, lưng, xô.

- Với tính năng khá giống với xà đơn đa năng iron gym nhưng giá cả đắt hơn chút

- Giá: 490.000 VND/chiếc



Xà đơn đa năng 1557B

4. Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X
- Xà đơn gắn tường P90X được thiết kế đặc việt với 2 thanh thép chịu lực gắn thẳng vào tường, gắn thăng ngang ở ngoài để bạn thoải mái tập luyện .

- Xà đơn đa năng Wall Pull up Bar P90X cũng được lắp đặt và rèn luyện ngay ở trong nhà nhưng không tiện lợi bằng 2 loại trên vì cái này cần phải khoan tường để lắp đặt và cố định chúng ở vị trí đó luôn không thể cất gọn khi không sử dụng như 2 loại trên.

- bên cạnh đó nó vẫn là một chọn lựa tốt với những người muốn tiết kiệm diện tích và luyện tập ngay trong nhà chứ không phải ở ngoài sân như các xà kép, hay xà đơn cồng kềnh khác.



Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X