Tập luyện với xa don gan tuong như thế nào

Ngày đăng 14/10/2016 07:17

xa don gan tuong Iron Gym là 1 chiếc xà đơn đa năng, toàn diện . Với mẫu xà đơn trong nhà này bạn có thể tập luyện với mọi nhóm cơ trên thân thể với các bài tập khác nhau như.  Đu xà, HIt đất, tập cơ bụng, tập cơ chân.Đặc biệt dòng xà đơn gắn tường này rất dễ dùng và lắp đặt chỉ trong vài giây

Tập luyện với xà đơn gắn tường như thế nào



tiện lợi lắp đặt xà đơn chỉ trong vài giây

Động tác Push Up
2 tay nắm nhẹ thanh xà. Đẩy người và ngực lên cao, sao cho đầu chạm thanh xà, cánh tay khuỳnh rộng với các cơ bắp kéo căng. Lưng thẳng, đầu gối co, hai bàn chân xếp chéo lại. Giữ tư thế trên trong vòng 12 giây, sau đấy trong khoảng từ hạ người xuống thấp, bàn chân vẫn vắt chéo.

Động tác hít đất ( FLOOR)



Đặt tạ nằm úp sát mặt sàn thực hiện tư thế chống đó ( hít đất), chú ý là thân người tạo nên một đường đốt sống cổ, đến đường cột sống (lưng), tới mông, chân và gót chân. Mặt ko ngước nhìn mà chỉ sử dụng mắt nhìn xiên 45độ xuống phía trước. trong khoảng từ hạ người thấp xuống hít vào đều đặn đến khi ngực cách mặt đất 10cm (chuẩn), giữ trong 1 số tiếng đếm, tùy theo sức chịu đựng của thân thể . Sau ấy nâng người lên thẳng tay ,cùng lúc thở đều ra.

Chú ý trong lúc chống đẩy vẫn giữ thân thể ở tư thế thẳng, mông không được cao hơn lưng và chân, cũng ko được thấp hơn lưng và chân

Động tác tập cơ vai, chân, hông ( Tricep Dips)

Để xà nằm up sát mặt sàn, đứa ở tư thế ngồi , chân duỗi thẳng, 2 tay cho ra sau cầm xà vững chắc . dùng lực tay, vai kết hợp vời chân nâng thân người đều đặn hết đà duỗi tay. Hạ thấp dần trong khoảng từ và lặp lại .