Tránh thoát vị đĩa đệm với xe đạp tập giá rẻ

Ngày đăng 03/10/2016 03:36

Thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống là tình trạng nhân nhầy tràn khỏi vòng tròn sợi bao quanh, làm đĩa đệm cột sống bị trượt ra khỏi vị trí ban đầu gây chèn ép tủy sống hay các rễ thần kinh.

Thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống là căn bệnh đáng sợ của tất cả mọi người và không trừ một ai cả nếu như bạn không có chế độ sinh hoạt hợp lý. Người bệnh có thể bị tàn phế suốt đời, teo cơ, đau nhức và mất khả năng lao động nếu không được điều trị kịp thời.

Tập luyện với xe đạp tập thể dục tại chỗ phòng tránh thoái vị đĩa đệm


Ở Việt Nam có tới 17% người trên 60 tuổi bị thoát vị đĩa đệm. Con số khá là cao. Bệnh chiếm khoảng 30% dân số và thường gặp ở lứa tuổi lao động từ 20-45 tuổi. Đau lưng, nhức xương khớp, tê các khớp xương, cơ thể yếu ớt, mệt mỏi, mất cân bằng sinh lý...là những dấu hiệu nhận biết thường gặp của người bị thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống.

Cách tập luyện bằng xe đạp tập thể dục tại chỗ nâng cao sức khõe

Theo PGS-TS Phó chủ nhiệm khoa Phẫu thuật Thần kinh tư vấn: đạp xe 20 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm thiểu nguy cơ thoát vị đĩa đệm, đột quỵ và các bệnh về tim mạch...Vì vậy hãy siêng năng đi xe dap tap gia re để bảo vệ cột sống của bạn và người thân ngay hôm nay.



Tuy nhiên hiện nay môi trường sống của chúng ta đang bị ô nhiễm do khói bụi, tắc đường, các chất độc hại khác, do đó nhiều người đã chọn cho mình 1 chiếc xe đạp tập tiện lợi và an toàn thay vì đạp xe ngoài trời.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất các thiết bị thể thao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dùng cho gia đình và phòng tập, được người tiêu dùng đánh giá cao, Đại Việt sport đang sở hữu 1 số lượng sản phẩm xe đạp tập thể dục mới nhất có thiết kế sang trọng, giảm sốc, bằng cách gắn lò xò sau yên ngồi nhằm tăng độ nhún, đem lại cho bạn những phút giây tập luyện êm ái, thoải mái như đang đạp xe trong công viên.

1. Xe đạp tập giá rẻ tại chỗ dùng cho gia đình

2. Xe dap tap gia re tại chỗ dùng trong phòng tập GYM



Theo nghiên cứu của các chuyên gia người Mỹ cho thấy, bạn chỉ cần điều chỉnh yên xe sao cho phù hợp với chiều cao của cơ thể, để chân được duỗi ra hoàn toàn, đầu gối được co duỗi hợp lý là cách đạp xe tốt nhất, đạt hiệu quả nhất. Cổ xe cũng phải điều chỉnh để giữ lưng và thân người thẳng để bạn tập luyện một cách thoải mái, đúng phương pháp.

Phòng ngừa còn hơn chữa bệnh phải không nào? Bạn hãy cùng các thành viên trong gia đình bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống bằng cách đạp xe mỗi ngày nhé.