Tổng hợp những bài tập với xà đơn đa năng

Ngày đăng 24/11/2016 04:15

Xà đơn đa năng có thể gắn trực tiếp và điều chỉnh phù hợp trên khung cửa nhà bạn, phù hợp với mọi không gian, không cần phải khoan tường hay đục tường, gây mất thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn.

Bất cứ khi nào muốn bạn đều có thể rèn luyện với Xà đơn treo tường mà không hề lo lắng tới thời tiết, môi trường ô nhiễm, kẹt xe…

1. Bài tập hít xà




Tổng hợp những bài tập với xà đơn đa năng

Tập hít xà hiệu quả với xà đơn treo tường

Tác dụng: Tập cơ vai, cơ ngực, cơ bụng, cơ xô, hông, bắp tay và cải thiện chiều cao.
thực hiện : Treo người tự nhiên trên xà. hai tay nắm vào xà rộng hơn độ rộng của vai (nắm tay vào xà sao cho thoải mái nhất). sử dụng lực tay kéo người lên, cho đến lúc cằm vượt qua xà thì thả người xuống.

Chú ý: Luôn giữ thẳng người, lúc thả người xuống phải để 2 tay thẳng hết cỡ. Thở ra khi kéo người lên và hít vào lúc hạ người xuống. Nhịp thở càng đều đặn càng dẻo dai .

2. Bài tập kéo người lên trên xà sau cổ.

Tác dụng: phát triển nhóm cơ lưng, cơ tam giác, cơ ngực, cơ 2 đầu cánh tay. Có thể đeo thêm vật nặng khi rèn luyện để đạt hiệu quả tốt hơn.

thực hành : Treo người  tự nhiên trên xà. hai tay nắm vào xà rộng hơn độ rộng của vai. Co khuỷu tay, kéo người lên, đầu ở phía trước xà. khi gáy gần chạm xà, buông người xuống và trở về tư thế chuẩn bị. Lặp lại động tác nhiều lần.

3. Bài tập cơ bụng




Tổng hợp những bài tập với xà đơn treo tường

Tác dụng: giúp cơ bụng cứng và tạo múi bụng.

thực hiện : Treo người tự nhiên trên xà đơn, chân choãi thẳng tự nhiên, hai chân khép. Giữ hai gối choãi thẳng, trong khoảng từ nâng hai chân lên tới lúc chân tạo với lưng một góc 90 độ. Tiếp theo thực hành động tác quay sang bên trái (hoặc phải) rồi hạ chân xuống sau ấy lại đưa lên và quay  từ phải (trái) qua trái (phải). ngoài ra , nếu như cảm thấy khó bạn có thể chỉ co chân lên sao cho chân và lưng tạo một góc 90 độ rồi lại hạ xuống và lặp lại động tác.

Tổng hợp những bài tập với xà đơn treo tường



Theo kinh nghiệm của những người đang và đã rèn luyện với xa don treo tuong thì xà đơn tại nhà là thiết bị tập thể hình tuyệt vời cho các ai muốn tăng cơ và chiều cao nhanh nhất.

Hiện nay , tại Đại Việt Sport có sản xuất các mẫu xà đơn đa năng hàng hiệu giá phải chăng . không những thế , bạn cũng có thể đến Đại Việt Sport để được nhân viên trả lời và chỉ dẫn phương pháp lắp đặt xà đơn gắn tường cho phù hợp .


Đại Việt Sport là cua hang dung cu the thao uy tín và chất lượng chuyên sản xuất nhiều các thiết bị thể thao, bao gồm: dụng cụ thể thao hà nộidụng cụ phòng tậpphục hồi chức năng, thiết bị tập ngoài trời (trường học, sân vườn)… Đại Việt Sport tập trung vào các dòng sản phẩm chính như: máy chạy bộ, xe đạp tập, xà đơn treo tường, giàn tạ đa năng, bàn đánh bóng bàn... Đây đều là các thiết bị chính hãng, giá cả tốt và điều quan trọng nhất là phù hợp với đối tượng sử dụng là người Việt Nam.