Các dòng xe đạp tập thể thao được ưa thích hiện giờ

Ngày đăng 04/01/2017 08:51

Nằm trong Top những vật dụng rèn luyện thể dục thể thao được mê say nhất, xe đạp tập thể thao được biết tới là sản phẩm giúp người tập sở hữu một vóc dáng chuẩn, sức khỏe dai sức . Nhằm tạo điều kiện cho các bạn thuận lợi trong việc lựa chọn sản phẩm chính hãng, mức giá hợp lý, DaiViet Sport sản xuất cho các bạn những dòng được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay .

Các dòng xe đạp tập gym được ưa thích hiện giờ

Daiviet Sport là 1 trong các đơn vị sản xuất , nhập cảng và sản xuất dụng cụ thể thao uy tín tại  Việt Nam. các xe đạp tập gym của Đại Việt đều được cung ứng với khoa học thông minh , phụ kiện chính hãng nên quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về xuất xứ và giá cả. không khó để bắt gặp xe đạp tập Đại Việt có mặt ở những phòng tập thể thao mang tới cho người tập những bài tập hoàn chỉnh.

cac-mau-xe-dap-tap-gym-duoc-ua-chuong-hien-nay

Xe đạp tập thể thao Đại Việt Dv- 6415

giá tiền : 4.700.000 VNĐ

So với các mẫu xe đạp gym bình thường DV-6415 mang tới cho các bạn đa dạng trải nghiệm mới lạ vừa luyện tập vừa thư giãn nghe nhạc, lướt web trên Smartphone hoặc Ipad với giá đỡ Ipad và giá để điện thoại ngay trên phần đầu xe.

DV-6415 cái xe đạp độc quyền tại Daiviet Sport với tông màu trắng – xanh được phối hợp kết hợp toát lên dung mạo dị biệt trong chính ngôi nhà hay phòng tập gym của bạn.

Xe đạp tập Gym nhãn hiệu Royal

Royal là thương hiệu xe đạp tập  được ưa chuộng hàng đầu trong tập dượt thể thao, sở hữu phổ thông mẫu mã khác nhau các sản phẩm của Royal đều giúp bạn có những bài tập tổng hợp toàn thân, mang lại vòng eo thuôn , giúp tăng tuần hoàn máu, giảm các bệnh về đốt sống hay thoát vị đĩa đệm. đề cập từ khi thành lập , Royal luôn được các phòng tập thể dục chú ý bởi sự xuất sắc mà chúng mang đến .

cac-mau-xe-dap-tap-gym-duoc-ua-chuong-hien-nay-1

Xe đạp tập Royal 965
mức giá : 3.350.000 VNĐ

Xe đạp tập cơ Royal 965 được chế tác trong khoảng thép chịu lực không gỉ, phủ sơn tĩnh điện, chống xước, chống gỉ. Xe có thể điều chỉnh độ nặng nhẹ của bàn đạp chuẩn y hệ thống phanh từ , giúp bạn tiện dụng đổi thay độ khó của bài tập, cho hiệu quả cao hơn.Hơn nữa máy còn được đồ vật đồng hồ hiển thị nhịp tim, thời gian , quãng tuyến phố và lượng calo lãng phí .

Xe đạp tập Gym nhãn hàng Life

các cái máy tập thể dục đa năng này cũng được gần như khách hàng Đánh giá cao về thiết kế cũng như mẫu mã cực đẹp. khuông xe được làm cho trong khoảng mẫu thép chịu lực phải chăng , sơn tĩnh điện, đế cao su nhất quyết máy trong khi tập tành . Tay vịn cố định đo nhịp tim, màn hình hiển thị các thông số căn bản của người tập luyện . Máy được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến , đương đại của Mỹ, có tác dụng lên hầu hết cơ thể , đem đến cho bạn sức khỏe lâu dài .

cac-mau-xe-dap-tap-gym-duoc-ua-chuong-hien-nay-2

Xe đạp tập life 900

mức giá : hai .070.000 VNĐ

1 yếu tố quan yếu giúp việc tập luyện phát triển thành hiệu quả đó là chọn lựa cho mình 1 đồ vật tập thích hợp , thoải mái khi tập. Xe đạp tập thể dục Life 900 đảm bảo độ cao phù hợp cho mọi đối tượng, có thể điều chỉnh cao phải chăng tiện lợi , giúp lưng luôn thẳng, tay cầm và lặng ngồi là ngang nhau,tha hồ trong thời kỳ tập luyện . Life 900 có mẫu mã nhỏ gọn, dễ dàng chuyển động , máy vận hành êm ái, ko gây ra tiếng ồn, sườn máy kiên cố , khiến cho bằng chất liệu rẻ , chống xước, gỉ. Điều chỉnh cao thấp cho yên ổn ngồi

Xe đạp tập Gym nhãn hàng Động Lực

Đây là thương hiệu xe đạp tập thể dục cao cấp, và được những phòng tập thể dục chọn lọc bậc nhất .Xe đạp tập của Động Lực lôi kéo với mẫu mã cứng cáp và sang trọng , xe thuận lợi di chuyển cũng như tiện lợi trong việc cất giữ. điểm nhấn của máy là cân rời kết nối bluetooth với máy tập tự động tính toán chương trình tập hiện đại , chức năng lần trước hết có trên những loại máy tập.

cac-mau-xe-dap-tap-gym-duoc-ua-chuong-hien-nay-3

Xe đạp tập IWM E1.7

chi phí : 20.000.000 VNĐ

tập tành với xe đạp tập IWM E1.7 giúp bạn cải thiện được cân nặng đáng kể so với các máy tập thông thường khác. Hơn nữa thể lực của bạn còn được nâng cao cường, sức mạnh cơ bắp nâng cao lên.

Hy vẳng với các loại máy tập bụng đa năng được ưa thích mà DaiViet phân phối sẽ giúp bạn tuyển lựa thuận tiện hơn, mọi thông tin cần tư vấn các bạn hãy liên hệ HOTLINE 19006753 để được hướng dẫn .