Xe đạp tập thể dục dưới 5 triệu

Ngày đăng 03/01/2017 03:43

Để sở hữu một loại xe đạp thể dục trên thị trường bây giờ không khó nhưng để mua một sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng thì không dễ. giả sử bạn không tinh ý sẽ bị mua phải sản phẩm fake thương hiệu mà giá lại còn đắt hơn rất nhiều . Dưới đây Daiviet Sport giới thiệu những loại xe đạp tập chính hãng đảm bảo về cả xuất xứ, chất lượng, mức giá ở các mức cho bạn thoả thích lựa chọn .

Giá các mẫu xe đạp tập thể dục chính hãng 

1 . Xe đạp tập thể dục dưới 5 triệu
Bao gồm các dòng xe độc quyền của Daiviet Sport như Dv6412, DV 6415, Dv 6417, hay loại nhãn hàng Royal 551A, 551D. những cái xe đạp này đều sở hữu mẫu mã tinh tế, đương đại , trọng thể mẫu mã đẹp màu sắc hài hòa ấn tượng phù hợp với không gian và nhu cầu tập dượt tại gia đình. Sản phẩm đảm bảo chất lượng với ngoài mặt khung sường và chân trụ bằng thép chịu lực cao cấp, chống gỉ chịu vận tải trọng lượng tốt .

Chính bởi thế giá thành cho những loại sản phẩm này giao động từ 2 -5 triệu cho một sản phẩm. Chỉ tới với những hệ thống cửa hàng của Đại Việt quý quý khách mới sở hữu được chiếc  may tap the duc chất lượng tốt mà giá cả còn phù hợp với túi tiền.

Review xe đạp tập dv 6412

   
Xe đạp tập thể dục Dv- 6412

Giá niêm yết: hai .350.000VNĐ
 KM Xe đạp tập Đại Việt DV-6412


Xe đạp tập thể dục Đại Việt DV - 6415
Giá niêm yết : 4.700.000 VNĐ


2 . Xe đạp tập thể dục trên 5 triệu

những mẫu sản phẩm này thường được trang bị cho ko gian phòng tập gym , các phòng tập tại khách sạn hay chung cư cao cấp. Bới kiểu dáng tinh tế, chắc chắn , đẹp mắt. những cái nhãn hiệu như xe đạp tập thể dục TiTan, xe đạp tập cao cấp Reebok….. Với giá bán trên 5 triệu cho 1 sản phẩm những loại xe đạp tập tích hợp các đặc điểm nổi trộị như màn hình LCD hiển thi chi tiết các thông số giúp bạn theo dõi kết quả trong và sau lúc đạp xe.

Tích hợp tay cầm của xe đạp cảm biến nhịp tim, kiểu dáng uốn cong mềm mại, được bọc nhựa cao cấp chống trơn tru trượt. công nghệ phun sơn tĩnh điện đạt tiêu chuẩn USA, tăng phần đẳng cấp . Đây chính là những đặc điểm nổi trội mà các chiếc ở giá tiền rẻ hơn không có được.

Xe đạp tập thể thao DV-6417


Xe đạp tập thể dục Đại Việt DV - 6417

Giá niêm yết : 6.710.000 VNĐ

3. Xe đạp tập thể dục trên 10 triệu
các dòng sản phẩm ở tầm giá này thường là các chiếc sản phẩm cao cấp, mang các tính năng hết sức vượt trội so với những hãng bình dân khác. Bao gồm các dòng nhãn hàng như xe đạp tập thể dục tại nhà Sun539E, xe đạp tập thể dục BE 6810 …..

tập tành hàng ngày với xe đạp tập thể dục cao cấp giúp bạn có 1 giấc ngủ ngon và sâu hơn, đồng thời khi tập bạn sẽ được lợi lợi trong khoảng các tác động chuyên sâu của máy vào cơ thể mau lẹ hơn so với những máy thường nhật .

Bạn có thể đốt cháy 300 calo mỗi giờ trong vòng 30 ngày và giảm được 11kg trong vòng 1 năm, an toàn mà chẳng phải kiêng khem nặng nhọc so với những phương pháp tập dượt khác. giả dụ tính toán số tiền bạn chi trong vòng một năm cho việc giảm cân, tập luyện tại những trọng điểm thể thao thì việc tìm 1 mẫu máy tập thể dục tại Đại Việt vẫn tiết kiệm giá thành hơn, thời gian tiêu dùng lâu hơn.


gia-cac-loai-xe-dap-tap-the-duc-chinh-hang-3

 
như vậy với tầm giá nào bạn cũng có thể sở hữu cho mình một cái may tap the duc với đa số những chức năng, nguyên cớ rõ ràng, sản phẩm chính hãng mà ko lo bị tậu phải hàng fake , hàng dựng. Hãy nhanh chân tới với các hệ thống cửa hàng máy tập thể hình trên toàn quốc của Đại Việt để tham khảo sản phẩm và nhận được ưu đãi trong năm mới 2017.